X
ฝันน้องซัน,ร่างน้องซัน,กระเทยฆ่าโหด,ฆ่านักศึกษา,นนทบุรี,สาวสอง,

ตรัง ร่างน้องซันถูกกะเทยฆ่าดับถึงบ้านเกิดแม่เข่าทรุดเป็นลม

ร่าง ‘น้องซัน’ นศ.หนุ่ม ถูกกะเทยโหดฆ่าดับคาหอพัก ถึงบ้านเกิดใน จ.ตรังแล้ว แม่เห็นร่างไร้วิญญาณของลูกนาทีแรก เข่าทรุดเป็นลมล้มพับ พ่อโอบกอดน้องชายโศกเศร้า ก่อนทำพิธีละหมาด เคลื่อนทำพิธีฝังตามศาสนาอิสลาม แม่ยันไม่เชื่อคำให้การคนร้ายทั้งหมด อยากให้ตำรวจพามากราบลูกบนหลุมศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ในส่วนของ จ.ตรัง เมื่อเวลาประมาณ 06.01 น. วันนี้ 9 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่สมาคมสายธารสะพานบุญ นำโดยนายจักรกฤษณ์ แต่งตั้ง ผอ.สมาคมฯ หรือปอน และเจ้าหน้าที่อีก 2 นาย ได้นำส่งร่างของน้องซัน มาถึงบ้านเลขที่ 19/8 หมู่ 5 ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ นายวิศว หรือ ซัน แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านคลองประปา ถูกสาวประเภทสองแทงเสียชีวิต ก่อนใช้ผ้าห่มพันร่างกาย จุดไฟเผาอำพรางสาเหตุการเสียชีวิต ภายในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่งย่านประชาชื่นนนทบุรี 8 แยก 1 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 7 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา

ซึ่งร่างของน้องซันได้ถูกเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ กทม. มาโดยรถตู้ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.30 น. ของวานนี้ที่ผ่านมา (8 ส.ค.) เมื่อรถตู้มาถึงบริเวณหน้าบ้าน ได้มีบรรดาญาติพี่น้องจำนวนมากที่มาคอยรับร่าง ก่อนเจ้าหน้าที่จะเคลื่อนร่างของน้องซันที่บรรจุมาในหีบศพเข้าสู่บ้าน ขณะนั้นทางผู้เป็นพ่อของน้องซันคือ นายสมหมาย แต้มประสิทธิ์ ได้ร้องระงม พร้อมกับกอดกับนายนายวรพัสกร แต้มประสิทธิ์ หรือน้องนัส อายุ 16 ปี น้องชายของน้องซัน โดยความโศกเศร้าเสียใจ

ส่วนนางศุนิชละมัย กูมุดา อายุ 44 ปี แม่ของน้องซัน ถึงกับเป็นลมล้มพับลงกับพื้นบ้าน และร้องไห้สะอื้นด้วยความเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นร่างอันไร้วิญญาณของลูก ที่มาในสภาพถูกห่อด้วยผ้าดิบสีขาว โดยมีบรรดาเพื่อนๆ ญาติๆ คอยพยุงและยาดมรวมทั้งช่วยประคับประคอง ก่อนที่จะทำการนำร่างของน้องซันออกมาจากหีบศพวางไว้บนเตียงนอนที่จัดไว้

ต่อมาทางนายยูนุส หูเขียว อายุ 63 ปี ตาของน้องซัน ซึ่งเป็นโต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดในพื้นที่ ได้ร่วมกับญาติทำพิธีละหมาดตามประเพณีของศาสนาอิสลาม โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนจะเสร็จสิ้นพิธี ต่อมาได้มีการเคลื่อนร่างน้องซันขึ้นรถยนต์กระบะ เพื่อไปยังกุโบว์บ้านป่าขวาง ที่อยู่ห่างจากบ้านพักออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร พร้อมกับทางญาติได้ช่วยกันขุดหลุมศพ ก่อนจะทำพิธีฝั่งตามศาสนาเสร็จสิ้น โดยที่คุณแม่ของน้องซันยังคงทำใจไปร่วมพิธีฝังศพไม่ได้ มีพ่อ น้องชาย และญาติพี่น้องเดินทางไปร่วมพิธีฝัง

ส่วนทางพ่อของน้องซัน ได้ยกมือขอบคุณเจ้าหน้าที่สมาคมสายธารสะพานบุญ ที่เดินทางมาส่งร่างถึงบ้าน ก่อนที่จะหยิบยื่นเงินสดให้จำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสทที่จะรับไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังได้มอบของมีค่าของน้องซันที่หลงเหลือติดตัวอยู่จำนวน 3 ชิ้น มาให้กับแม่ของน้องซัน โดยจะเป็นสมุดบัญชีธนาคาร ภาพถ่ายและสร้อยคอ ก่อนจะเดินทางกลับในทันที

นางศุนิชละมัย แม่น้องซัน กล่าวทั้งน้ำตาว่า ความรู้สึกแรกหลังตำรวจจับกุมคนร้ายได้ ก็โล่งใจไปได้นิดนึ่ง และไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องทั้งหมด ส่วนที่อ้างว่าลงมือเพราะทะเลาะกับลูกเรื่องเงินก็ไม่เชื่อ เพราะตนรู้มาว่าลูกชายเพิ่งจะได้เจอกับผู้ต้องหารายนี้เป็นครั้งแรก ยังคงติดใจค้างคาใจอีกหลานส่วน ถือแม้ว่าจะจับกุมคนร้ายได้แล้ว แต่คดีจะยังคงดำเนินไปยังไงต่อ คนร้ายจะได้รับโทษอย่างไร ในเมื่อลูกแม่ต้องตายไปแล้ว วันนี้หากสื่อสารไปยังตำรวจได้ อยากถามว่าให้นำตัวคนร้ายมาที่นี่ได้ไหม หากฝังน้องเสร็จแล้วก็ให้คนร้ายมากราบที่บนหลุมศพของน้องได้ไหม เพราะเขาทำกับลูกโหดร้ายเกินไป เขาไม่นึกถึงจิตใจของแม่เลย เขาไม่นึกถึงว่าชีวิตๆหนึ่งจะมีคุณค่าแค่ไหน ในสิ่งที่เขาทำลงไป อยากถามว่าเขาทำทำไม

แม่ก็บอกไม่ได้ว่าลูกจะถูกลวงหรือไม่ยังไง รู้ว่าน่าจะเจอกันแค่ครั้งแรก และลูกลงมารับถึงใต้หอ หากลูกไม่ไว้ใจคนอื่นเกินไป มันก็น่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะนิสัยจริงๆของลูกเป็นคนเชื่อใจคนอื่นง่าย ส่วนในเรื่องของการส่งศพจาก กทม.มาถึงบ้านนั้น ก็ทราบว่าทางมหาวิทยาลัยฯ ที่น้องเรียนอยู่จะช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายให้ เบื้องต้นทราบว่าประมาณ 25,000 บาท และหลังจากนี้น่าจะมีเรื่องของประกันที่ทางมหาลัยทำไว้ ทางมหาลัยฯ คณะบดีก็ได้โทรมาหาแม่ หากสื่อสารไปยังลูกชายได้ อยากบอกลูกว่าให้ลูกไปให้สบาย ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว คนร้ายถูกถูกจับกุมแล้ว

นายสมหมาย แต้มประสิทธิ์ พ่อน้องซัน กล่าวว่า ก่อนจะเกิดเหตุประมาณ 3-4 วันก็เพิ่งจะคุยเปิดกล้องกับลูก และก็เพิ่งจะโอนเงินไปให้หาหมอ เพราะเขาบ่นว่าปวดท้อง ครั้งแรกโอนไปให้ 500 บาท ถัดมาช่วงค่ำลูกก็บอกว่าเงินไม่พอก็โอนไปให้อีก หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยจนมารู้ข่าวร้ายว่าลูกถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนใหญ่ตนก็จะคุยกับลูกผ่านทางแชท เรื่องที่คุยก็ลูกจะบอกว่าเงินหมดแล้ว ขอเงินกินข้าวหน่อย ลูกคนนี้ไม่เคยเกเรเลย ส่วนที่คนร้ายอ้างว่าทะเลาะกันเรื่องมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินกับลูกนั้น หากเขามีจริงๆเขาก็ต้องบอกหรือมาปรึกษากับพ่อมาแล้ว แต่ตนไม่รู้เรื่อง ให้ให้การตนก็ไม่เชื่อ และไม่เชื่อว่าหากเรื่องเงินไม่น่าจะทำกันได้ถึงขนาดนี้ ทำลงได้ขนาดนี้ก็อยากให้มีการตัดสินประหารชีวิต หากฝ่ายสูญเสียเป็นญาติของคนร้ายก็คงจะคิดเหมือนตน

นายจักรกฤษณ์ แต่งตั้ง หรือปอน ผอ.สมาคมสายธารสะพานบุญ กล่าวว่า ช่วงประมาณตี 2 ก็ได้รับประสานจากน้องชายของน้องซันในเรื่องการส่งศพ ต่อมาก็ได้คุยกับแม่น้องซัน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการส่งศพไม่มี ส่วนค่าใช้จ่ายที่มาส่งศพครั้งนี้ก็เป็นของเรา เพราะมีโครงการส่งศพฟรีอยู่แล้ว คอยดูแลเช่นนี้ทั่วประเทศไทย ส่วนของที่มอบให้กับแม่น้องซันก็จะเป็นของในที่เกิดเหตุ เช่นบัญชีธนาคาร รูปถ่ายน้องซันที่ไม่ถูกไฟไหม้ ก็รู้สึกยินดีที่ได้ช่วยเหลือทุกศาสนา ตอนที่นำน้องกลับมาก็ได้พูดได้เรียกน้องตลอดว่ากลับบ้าน และเดินทางยาวมาตลอด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน