X

ผู้การฯแจงออกหมายเรียกอีก 7 เดนทรชนรุมโทรมเด็ก 12 ปี

นราธิวาส-ผู้การฯแจงออกหมายเรียกอีก 7 เดนทรชนรุมโทรมเด็ก 12 ปี เผยต้องปฏิบัติตามขั้นตอนของกฎหมาย ล่าสุดศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

วันนี้(9 สิงหาคม 2567)ที่สถานีตำรวจภูธรตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เดินทางมาประชุมเกี่ยวกับความคืบหน้าทางคดีกรณีที่ 13 เดนทรชนรุมโทรมเด็กอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอตากใบ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอตากใบควบคุมตัว 6 คน ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนราธิวาสแล้ว เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางศาลจังหวัดนราธิวาสไม่อนุญาตให้ประกันตัว


พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยภายหลังการประชุมว่าวันนี้มาติดตามความคืบหน้ากรณีที่มีการรุมโทรมหญิงตามที่เป็นข่าวนั้น ซึ่งที่ผ่านมามีการรับมอบตัวผู้ต้องหาแล้วทั้งสิน 6 ราย และใน 6 ราย นั้นมีเยาวชนอายุ 16 ปี จำนวน 3 ราย ผู้ใหญ่จำนวน 3 ราย ซึ่งผู้ต้องหาที่เป็นผู้ใหญ่นั้นศาลจังหวัดนราธิวาสไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่วนที่เป็นเยาวชนอนุญาตให้ผู้ปกครองประกันตัวชั่วคราว ในส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 7 คน ทางตำรวจภูธรตากใบ ได้ดำเนินการออกหมายเรียก ทำตามขั้นตอนของกฎหมาย คือออกหมายเรียกแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งถ้าไม่มาแสดงตัว ก็จะขอออกหมายจับต่อไป ยืนยันว่ายังไงก็ต้องตามจับให้ครบทั้งหมด ซึ่งผู้ที่กระทำความผิดทั้งหมดมี 13 ราย ส่วนหนึ่งได้ประสานไปยังผู้ปกครองแล้วว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้มามอบตัวเพื่อที่จะได้ไม่ต้องออกหมายจับ โดยจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ในส่วนของรายละเอียดทางคดีทางตำรวจยังไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ เพราะว่าเรายังไม่ได้ทำการสอบสวนอีกหลายคน โดยเฉพาะพยานและผู้เสียหายรวมถึงมารดาของเด็กอายุ 12 ปี ยังไม่ได้สอบปากคำ โดยทางตำรวจได้มีการนัดวันเพื่อสอบปากคำแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน