X

สิสราญมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืน ตั้งเป้าปลูกต้นไม้จำนวน 2,024 ต้น ภายในปี 2567 สนับสนุนชุมชนท้องถิ่นเพิ่มพื้นที่สีเขียว


ที่สวนสาธารณะบางเสร่ เทศบาลตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยนายประจักษ์ ศรีจินดา รองนายกเทศบาลตำบลบางเสร่ ได้ร่วมกับ บริษัทสิสราญ กรุ๊ป จำกัด โดยนายปิยะพงษ์ แขกพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร จัดกิจกรรม Greenfuture ก้าวสู่อนาคตสีเขียว เชิญชวนคนในชุมชน และเพื่อนๆ ปลูกต้นไม้ในเมืองที่เรารัก เพื่อทำให้บางเสร่สวยงามกว่าเดิม โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

 


สำหรับกิจกรรม Greenfuture ปลูกต้นไม้ในเมืองที่เรารัก เพื่อก้าวสู่อนาคตสีเขียว เป็นหนึ่งในกิจกรรมร่วมกันทำสาธารณะประโยชน์ ปลูกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อลดปัญหาภาวะโลกร้อน พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความสวยงามมุ่งไปสู่ชุมชนที่น่าอยู่ คืนความสมบูรณ์ให้แก่ระบบนิเวศ ซึ่งสิสราญเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี เชี่ยวชาญในโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงมุ่งเน้นเป้าหมายทางธุรกิจเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) และสังคมธรรมาภิบาล (ESG) โดยตั้งเป้าหมายปลูกต้นไม้จำนวน 2,024 ต้นภายในปี 2567 โดยครั้งนี้เป็นการปลูกต้นไม้ จำนวน 100 ต้น ในสวนสาธารณะบางเสร่ถนนเลียบชายหาด

อย่างไรก็ตามสวนสาธารณะชายหาดบางเสร่ มีพื้นที่โดยรวมประมาณ 20 ไร่ ให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลบางเสร่ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งอนุรักษ์พันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ ต้นยางขนาดใหญ่อายุนับร้อยปีเป็นเอกลักษณ์ของสวนสาธารณะแห่งนี้ ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว จะสามารถสร้างพื้นที่สีเขียว มีภูมิทัศน์ที่สวยงามพัฒนาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน