X

หนุ่มไรเดอร์ดวงซวย จอดรถนั่งรองานในปั๊มน้ำมันถูกชายปริศนาทำร้ายบาดเจ็บ เพราะคิดว่าเป็นโรคจิต

หนุ่มไรเดอร์ดวงซวย จอดรถจักรยานยนต์นั่งรองานอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ กม.4.5 ขามุ่งหน้าบางพลี ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างนั้นได้มีสองชายหญิงมาเข้าห้องน้ำ หนุ่มไรเดอร์ขณะนั้นฟุบหลับอยู่บนรถจักรยานยนต์จึงหันไปดูตามสัญชาติญาณ หลังจากชายดังกล่าวออกมาก็เข้ามาหาเรื่องไรเดอร์หาว่าโรคจิตส่องผู้ชาย ก่อนที่ชายจะเข้ามาทำร้ายร่ายกายไรเดอร์ และถีบรถ ผู้หญิงก็ได้เข้ามาห้าม แล้วรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไป

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ กม 4.5 ขามุ่งหน้าบางพลี ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อม สายตรวจ สภ.สำโรงเหนือ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ นายกิติพัฒน์ เย็นสว่าง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหารบริษัทดัง มีบาดแผลแตกบริเวณใต้คาง และ ใบหน้าพกชำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือทำแผลให้เบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็น ชาย อายุประมาณ 25-30 ปี มากับแฟนสาว หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ผู้บาดเจ็บให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ

โดยจากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเข้าไปแยกผู้ก่อเหตุออกมา โดยที่ผู้ก่อเหตุได้บอกว่า เคยโดยพวกโรคจิตมาแอบดูในห้องน้ำปั๊ม และ คงคิดว่าไรเดอร์คนดังกล่าวเป็นพวกโรคจิตที่มาจอดรถบริเวณหน้าห้องน้ำ จึงเข้าทำร้ายไรเดอร์คนดังกล่าว โดยหลังจากก่อเหตุแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นายกิติพัฒน์ เล่าว่า ตนเองฟุบหลับอยู่แล้วมีมอเตอร์ไซค์ขี่มากับแฟน ตนหันไปดูตามสัญชาตญาณแล้วเห็นเขาเดินเข้าห้องน้ำ พอตนมองกระจกเห็นเขาเดินปรี่เข้ามา มาถามว่ามึงมองอะไรวะ มองหน้าหาเรื่องหรอ ตนก็งง เราตอบกลับไปว่าพี่เป็นคนผมก็ต้องมองสิ เขาก็ไม่ยอมหยุดตนไม่อยากมีปัญหา เขาก็ไม่ยอมโมโหท้าตนต่อย แล้วเขามาถีบรถตนล้มตนก็เลยโมโห ตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนมารองานแถวนี้ประมาณ 20 นาที ได้ เพราะตอนนี้งานมันเงียบ ตอนแรกตนรออยู่ตรงเซเว่นแต่ฝุ่นมันเยอะเลยมาอยู่แถวนี้ เขาเหมือนคนโมโหอะไรมาซักอย่าง คือเขามาเข้าห้องน้ำแล้วมาหาว่าตนเป็น / โรคจิต จะมาส่องผู้ชาย / ตนบริสุทธิ์ใจเพราะตนมานั่งรองาน แล้วเขามาทำร้ายร่างกายตน คือมาต่อยและถีบรถ พอตนโทรหาตำรวจเขาก็รีบไปเลย เขาขี่มอเตอร์ไซค์มากับแฟนสองคนแฟนเขาก็ห้ามแต่เค้าไม่ฟัง เขาถีบรถตนล้มแล้วชกตนประมาณสองถึงสามครั้ง ไม่มีอาวุธ เค้าทำท่าจะทำร้ายตนอีก แต่ตนไม่ยอมตนบาดเจ็บและรถตนก็ล้ม แล้วเขาเอาหมวกกันน็อกตนมาฟาด หมวกตนก็เสียหาย พอเขาเห็นตนโทรหาตำรวจก็ขับรถหนีไป แฟนเขาห้ามแต่เขาไม่ฟัง เขาเหมือนคนเมา อายุไม่น่าเกิน 35 ปี เขามาทำตน ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตนไม่ยอมยืนยันจะแจ้งความ อยากรู้ว่าเหตุผลที่เขามาทำเพราะอะไร เขาคิดว่าตนเป็นโรคจิต ตนไม่รู้ว่าแถวนี้เคยมีโรคจิตมาหรือเปล่า แต่เมื่อกี้เขาพูดเหมือนว่าเขาเคยไปเจอโรคจิตมา แล้วเขาจับได้ แต่ตนก็ไม่รู้ได้ยินแต่เขาพูดกับแฟนเขา แล้วมาพาลใส่ตน คิดว่าตนเป็นคนไม่ดี แต่แบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน