X

นนทบุรี นั่งตกปลาเกิดพลาดหัวทิ่มตกน้ำดับ

นั่งตกปลาเกิดพลาดหัวทิ่มตกน้ำดับ ทางด้านน้องสาวเผยวิ่งไปเอาชูชีพแต่ไม่ทัน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 9 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนนทบุรี พร้อมชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำสูญหาย ริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดตึก ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะชุมชนริมน้ำมีญาติยืนชี้จุดให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบตำแหน่งที่นายสุรศักดิ์ เอี่ยมขำ   อายุ 64 ปีจมน้ำหายไปโดยทราบว่านายสุรศักดิ์ นั่งตกปลาอยู่หน้าบ้านและเกิดพลัดตกลงไปในน้ำ หลังเกิดเหตุทีมกู้ภัยได้นำกำลังชุดประดาน้ำลงค้นหาประมาณ 15 นาทีก็พบร่างของนายสุรศักดิ์ จมอยู่ใต้น้ำห่างจากจุดที่จมหายไปประมาณ 10 เมตร

จากการสอบถามน้องสาวของผู้ที่เสียชีวิตกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ภายในบ้านและได้ยินเสียงแม่ตะโกนเรียกบอกให้ช่วย ไอ้น้อยหน่อย ก็คือพี่ชายตกน้ำตนจึงรีบวิ่งออกมาจากบ้านก็เห็นตัวพี่ชายยังลอยคออยู่ จึงวิ่งย้อนกลับไปในบ้านเพื่อไปหยิบเสื้อชูชีพออกมาก็พบเพียงมือโผล่เหนือน้ำมาเพียงนิดเดียวก่อนที่จะจมหายไปพร้อมเบ็ดตกปลา ตนเองไม่เห็นตอนพี่ชายตกลงไปแต่แม่บอกว่าเห็นพี่ชายที่กำลังนั่งตกปลาอยู่ริมเขื่อนลักษณะหน้าทิ่มตกลงไปจนได้ยินเสียงน้ำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานซึ่งเป็นญาติไว้ โดยทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้นนั่งตกปลาอยู่และเกิดพลาดพลัดตกลงไปในน้ำเอง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าตำรวจและแพทย์จึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน