X

นราธิวาส-นายกอบต.กะลุวอ จัดกิจกรรมดิน – วิ่ง เพื่อเด็กกำพร้า (Run For Child)

นราธิวาส-นายกอบต.กะลุวอ จัดกิจกรรมดิน – วิ่ง เพื่อเด็กกำพร้า (Run For Child) เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นำรายได้สมทบทุนให้เด็กกำพร้าส่งเสริมให้เด็กกำพร้ามีคุณภาพชีวิต ที่ดีขึ้น

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำใกล้บ้าน – สวนพฤกษศาสตร์ ตำบลกะลุวอ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมกิจกรรมงานเดิน – วิ่ง เพื่อเด็กกำพร้า (Run For Child) เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีนายสังคม เกิดก่อ ปลัดจังหวัดนราธิวาส นายรุสดี ปูรียา นายอำเภอเมืองนราธิวาส นายมูหามะอาสมี เจะเตะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกะลุวอ ตลอดจนผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


สำหรับกิจกรรมเดิน – วิ่ง เพื่อเด็กกำพร้า (Run For Child) เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
ที่จัดขึ้นในครั้งนี้จัดทำขึ้นเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเฉลิมฉลอง เนื่องในวโรกาสมหามงคลทรงเจริญพระชนมพรรษา 72 พรรษา


เพื่อนำเงินรายได้จากการดำเนินงานสมทบทุนเด็กกำพร้าตำบลกะลุวอ ให้มีคุณภาพชีวิต ที่ดีขึ้น เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลกะลุวอให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น กิจกรรมงานดิน-วิ่ง ในครั้งนี้ รวมจำนวนระยะทาง 7.4 กิโลเมตร และมีการตั้งจุดบริการน้ำดื่ม และจุดศูนย์กลางในการบริการอาหาร น้ำดื่ม และผลไม้ ให้กับนักวิ่งที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


ด้านว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวชื่นชมคณะทำงาน “กิจกรรมงานเดิน – วิ่ง เพื่อเด็กกำพร้า (Run For Child) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านที่เห็นความสำคัญของกิจกรรมฯ ซึ่งจะเห็นได้ว่าวัตถุประสงค์ของกิจกรรมฯในครั้งนี้มุ่งหวังให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมใน “กิจกรรมงาน เดิน – วิ่ง เพื่อเด็กกำพร้า (Run For Child) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว


เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ในครั้งนี้ เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคลทรงเจริญพระชนมพรรษา 72 พรรษา อีกทั้ง ยังส่งเสริมให้ทุกท่านได้มีสุขภาพที่ดี และที่สำคัญรายได้จากค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนเด็กกำพร้าตำบลกะลุวอ เพื่อเป็นทุนในการช่วยเหลือเด็กกำพร้าให้มี คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถพึ่งพาตนเองได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน