X

นนทบุรี เด็ก 2 ขวบตกบ่อน้ำเน่าดับในแคมป์คนงานก่อสร้าง

เด็กชายกัมพูชาวัย 2 ขวบตกบ่อเกรอะดับในแคมป์คนงานก่อสร้าง ญาติคาดว่าวิ่งเล่นและพลัดตกลงไป

วันที่ 16 ส.ค.67 เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กตกบ่อน้ำทิ้งเสียชีวิต ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างซอยเลี่ยงเมืองนนท์ 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยศาสตร์ และจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดที่พักคนงานไม่มีเลขที่ พบร่างของเด็กชายรัตนา วัย 2 ขวบ ชาวกัมพูชา นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นอนในห้อง โดยมี น.ส.เดือน อายุ 20 ปี แม่ของเด็กชายรัตนา นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยมีเพื่อนคนงานชาวกัมพูชาช่วยปลอบใจอยู่ข้างๆ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อเกรอะ กว้างประมาณ 2 เมตรลึกประมาณ 1.50 เซนติเมตรสภาพน้ำเน่าเสียอยู่ทางเดินเข้าออกระหว่างแคมป์คนงานและห้องน้ำรวม

จากการสอบถามนางจินดา อายุ 46 ปี ยายของเด็กชายรัตนา กล่าวว่า ก่อนที่ตนจะเดินไปพบร่างของหลานชายเสีนชีวิตในบ่อน้ำทิ้งนั้น หลานชายได้นอนเล่นอยู่กับตนในห้องพักตามลำพัง ส่วนแม่เด็กออกไปทำงานข้างนอก จนกระทั่งตนเผลอหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็ไม่พบหลานชายอยู่ในห้องแล้ว จึงได้เดินออกตามหา จนกระทั่งมาเจอร่างของหลานชายลอยอยู่ในบ่อน้ำทิ้งแล้ว ทางเพื่อนคนงานก่อสร้างจึงได้ช่วยกันนำตัวหลานชายตนขึ้นมา จากนั้นจึงนำร่างมาอาบน้ำทำความสะอาดแล้วนำมานอนบนเบาะ แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ตนยอมรับว่าตกใจมากที่ตอนที่ไปพบร่างของหลานชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำทิ้ง คาดว่าตอนที่ตนหลับ หลานชายเดินออกไปเล่นแถวบ่อน้ำแล้วเกิดร่วงตกไปในบ่อน้ำโดยที่ไม่มีใครเห็นจนกระทั่งเสียชีวิตไปก่อนแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำญาติและพยานแวดล้อมไว้ สันนิษฐานว่าเด็กน่าจะวิ่งเล่นและเกิดพลัดตกลงไป แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน