X

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายปีนช่องลมงัดร้านขายวัสดุก่อสร้าง ฉกเงินไป 15,000

ราชบุรี     ในวันนี้( 18 ส.ค.67) ร.ต.อ.รัฐนินทร์  เกษมสิทธิชัยกุล   ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดร้านขายวัสดุก่อสร้าง ของนางสายรุ้ง น้อยจ้อย อายุ 52 ปี ตั้งอยู่เลขที่ 124/6 ม.3 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.โพธาราม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชำแระ ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านค้าและขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง อยู่ภายในปั้มน้ำมันอรอุมา พบนางสายรุ้ง เจ้าของร้าน พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปดูกล้องวงจรปิดเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.ของกลางคืนวันที่ 17 ส.ค.67 จับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 ปี ได้เดินเข้าไปที่ลิ้นชักเก็บเงินและหยิบเงินที่มีอยู่จำนวน 15,000  บาทไป โดยคนร้ายได้นำบันไดที่เก็บไว้ด้านข้างร้าน เอามาปีนขึ้นไปที่ช่องของขื่อหลังคา จากนั้นได้งัดแผ่นสังกะสีที่ปิดช่องลมไว้ก่อนจะโรยตัวลงมาลักเงินในลิ้นชักแล้วหลบหนีไป

      ซึ่งนางสายรุ้ง ได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อว่า ตอนก่อนเกิดเหตุตนได้ปิดร้านแล้ว และได้ปิดล๊อกประตูกระจกจากด้านในก่อนจะเข้าไปอาบน้ำ    ซึ่งช่วงนั้นก็ได้ยินเสียงแผ่นสังกะสีดัง  ก็ไม่ได้เอะใจคิดว่านกบินมาชน อาบน้ำเสร็จก็เข้านอน   ซึ่งในวันนี้เป็นวันอาทิตย์เป็นวันหยุดของร้าน  จึงยังไม่ได้เดินเข้าไปใกล้กับจุดเกิดเหตุ  จนมาพบว่ากระจาดที่ใส่ของตกลงมาที่พื้น จึงได้เดินไปดูที่ลิ้นชักก็พบว่าเงินสดจำนวน 15,000 บาท เก็บเอาไว้หายไป จึงเดินตรวจสอบไปรอบๆ ร้านก็ไม่พบร่องรอยของการงัดแงะ   จนกระทั่งมองขึ้นไปที่ช่องลมที่ปิดด้วยแผ่นสังกะสีพบแผ่นสังกะสีถูกเปิดออกเพราะมีแสงแดดส่องเข้ามาในร้าน  จึงรีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบคนร้ายเดินอยู่ในร้าน จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะแอบปีนเข้ามาจากจุดนี้   จึงได้แจ้งช่างมาทำการปิดช่องลมพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

      จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเคยเข้ามาซื้อของที่ร้านแห่งนี้และดูลาดเลาไว้  รวมทั้งรู้ตำแหน่งที่เก็บบันได เป็นอย่างดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป และใครที่ได้เบาะแสคนร้ายก็ขอให้แจ้งข้อมูลมาที่ สภ.โพธารามได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี