X

เพชรบูรณ์ – ชาวบ้านสุดเอือม วัยรุ่นก่อเหตุปาระเบิดปิงปองบ่อยครั้ง วอน ตร.-ฝ่ายปกครองเร่งแก้ไข

เพชรบูรณ์ – ชาวบ้านสุดเอือม วัยรุ่นก่อเหตุปาระเบิดปิงปองบ่อยครั้ง วอน ตร.-ฝ่ายปกครองเร่งแก้ไข

วันที่ 19 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหมู่บ้านมั่นคง ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ สุดทนกับพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะลาะวิวาทและมีการขว้างปาระเบิดปิงปองบ่อยครั้ง โดยล่าสุดเมื่อช่วงคืนวันที่ 18 สิงหาคมผ่านมา มีวัยรุ่นชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์เข้าไปก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง เพื่อข่มขู่หรือทำร้ายคู่อริ กระทั่งชาวบ้านเกิดความตื่นกลัว ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยในที่เกิดเหตุพบระเบิดปิงปอง 1 ลูกยังไม่ระเบิดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพเปลวเพลิงลุกไหม้ ซึ่งเชื่อได้ว่าเกิดจากเปลวเพลิงของระเบิดปิงปอง ที่วัยรุ่นขว้างปา จนเกิดเสียงดัง ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการกระทำของกลุ่มวัยรุ่น ที่เข้ามาป่วนคู่อริ ที่เข้ามาเช่าบ้านพักอาศัยในหมู่บ้านดังกล่าว

นายหิรัญวัฒน์ รัตนวิชัย ประธานสหกรณ์เคหะสถาน กล่าวว่า วันที่ 13 ตนเองได้เขิญเจ้าของบ้าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมประชุมหาทางออก เพื่อป้องกันปราบปราม ไม่ให้มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน เพราะหมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านใหญ่ ที่ผ่านมาพยายามหาทางแก้ไขปัญหา แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ-ฝ่ายปกครอง มีมาตรการทางกฎหมายเข้มงวด ชาวบ้านจะได้อยู่กันอย่างสงบเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน