X

นนทบุรี พบศพชายวัย 70 ปีลอยน้ำอืดติดกอสวะในแม่น้ำเจ้าพระยา

พบศพชายวัย 70 ปีลอยน้ำอืดติดกอสวะในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาญาติ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 20 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุพบศพชายลอยน้ำติดกอสวะ อยู่ใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ถูกกอสวะปกคลุม ติดอยู่ใกล้กับท่าเรือพิบูลสงคราม 1 โดยสวมเสื้อโปโล คอปก สีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ ศรีษะล้านมีผมขาวบ้างเล็กน้อย หลังจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพขึ้นมาให้ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ขณะเดียวกันในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบกระเป๋าสตางค์สีน้ำเงินหนึ่งใบภายในไม่มีทรัพย์สินมีเพียงบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรสวัสดิการของรัฐระบุชื่อนายปุ่น สารเสวก อายุ 70 ปีชาว กทม.

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้ หลังจากนี้จะประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่และจะเร่งประสานหาญาติเพื่อแจ้งให้ญาติทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน