X

หนุ่มสกล ถูกรุ่นพี่ที่ทำงานเก่าพร้อมพวกบุกฟันถึงห้องเจ็บ ส่วนลูกน้อยวัยขวบครึ่งถูกลูกหลงเจ็บด้วย

หนุ่ม วัย 22 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ถูกรุ่นพี่ที่ทำงานเก่าพร้อมพวกรวม 4 คน บุกมาฟันถึงห้อง ส่วนลูกน้อยวัยขวบครึ่งถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ชาวบ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงเดินขึ้นมาช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งลงจากตึกไป เหตุเกิดภายในห้องพักในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยหมอเสนอ แยก 2 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องพักในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยหมอเสนอ แยก 2 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อม เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะหอพัก สูง 3 ชั้น จุดเกิดเหตุเกิดที่ชั้น 3 ห้องสุดท้าย ภายในห้อง พบ นายปัญญา พรหมพินิจ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่กลางห้องเลือดท่วมร่าง มีบาดแผลโดนอาวุธมีด ฟันเข้าที่ลำตัวด้านซ้าย แผ่นหลัง และ บริเวณคิ้วขวา เป็นแผลฉกรรจ์ โดยในจุดเกิดเหตุ ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นลูกชายของผู้บาดเจ็บ อายุขวบครึ่ง ถูกลูกหลงจนมีบาดแผลฟกช้ำที่โหนกแก้มซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

โดยจากการสอบถาม ทราบว่า ในห้องดังกล่าวพักอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก โดยในขณะเกิดเหตุนั้นทั้งหมดปิดไฟนอนกันหมดแล้ว โดยที่มีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คน มาเคาะห้องเรียกผู้บาดเจ็บ จนผู้บาดเจ็บไปเปิดประตูกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ล็อกคอผู้บาดเจ็บจนเกิดการต่อสู้ขึ้น แต่ในขณะนั้นมืดเนื่องจากยังไม่ได้เปิดไฟในห้อง ทำให้ลูกของผู้บาดเจ็บถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ และ ผู้บาดเจ็บโดนมีดฟันตามร่างกาย ก่อนที่จะมีคนในตึกได้ยินเสียงดังแล้วขึ้นมาช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งลงจากตึกไป

จากการสอบถาม นายปัญญา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุมาเคาะประตูแล้วเรียกตน พอตนเปิดประตูไปเขาก็ล็อคคอตน ตนรู้จักพวกเขา เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเก่า เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เขามากัน 4 คน เคยมีเรื่องกันมาก่อนกับผู้ก่อเหตุแต่ก็นานมาแล้ว วันนี้ตนก็ไม่รู้ว่าเขาบุกมาฟันตนทำไม เพราะมาถึงเขาก็บุกมาฟันตนเลย

คนในตึก เล่าว่า ตนนอนอยู่กับแฟน แล้วได้ยินเสียงลูกของคนบาดเจ็บร้องเลยนึกว่าเด็กตกระเบียง ก็เลยออกมาชะเง้อดูที่ระเบียงแต่ไม่ใช่ แล้วสักพักตนก็เลยวิ่งขึ้นมาสวนกับคนก่อเหตุ 3 คน ที่มาหาเรื่อง ตนก็พูดว่า เห้ยไม่ใช่คนตึกนี้ พวกเขาเลยรีบวิ่งกันลงไปเลย ตนเลยรีบเข้าไปดูคนเจ็บข้างในเห็นเลือดอาบ เลยบอกให้นั่งก่อน แล้วสอบถามว่ารู้จักกับกลุ่มคนก่อเหตุหรือไม่ แฟนเขาก็บอกว่ารู้จัก ตนจึงบอกให้แจ้งตำรวจเลย แล้วก็แจ้งรถกู้ชีพมา ตนไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน เพราะมัวแต่สนใจเรียกรถ ตนสงสารเด็ก เพราะเด็กก็โดนด้วย เขาอยู่กัน 2 คนกับลูก นอกนั้นก็เข้านอนกันหมดแล้ว ตนใส่เสื้อผ้าได้ก็รีบมาดู ตนเจอคนก่อเหตุ 3 คน ตนคิดว่าน่าจะมีอาวุธเพราะเห็นมีคนหนึ่งเอาชายเสื้อปิดมือไว้ แล้วก็เอาผ้าปิดจมูกไว้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปและเก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อม ประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุตรวจสอบเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน