X

“สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2 พร้อมสร้างความสุขแก่ชาวยะลาและแฟนคลับตัวจริงทั่วประเทศ

“สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2 พร้อมสร้างความสุขแก่ชาวยะลาและแฟนคลับตัวจริงทั่วประเทศ 7 กันยายน 2567”

 

ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา เตรียมจัดงานมหกรรมดนตรี “สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2” ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ณ สวนพิพิธภัณฑ์ผังเมืองยะลา 94 ไร่ โดยจะมีศิลปินชั้นนำของประเทศไทยถึง 6 วงมาร่วมสร้างประสบการณ์ความสุขให้กับชาวยะลาและผู้เข้าร่วมงานจากทั่วประเทศ

นายอุปถัมภ์ ศิริไชย ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและธุรกิจบันเทิงจังหวัดยะลา กล่าวว่า งานมหกรรมดนตรีสุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2566 ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 2,000 คนเข้าร่วมงาน ส่งผลให้เศรษฐกิจในพื้นที่หมุนเวียนเกือบ 10 ล้านบาท และเพื่อสานต่อความสำเร็จ จึงได้จัดงานมหกรรมดนตรีครั้งที่ 2 ขึ้นสำหรับงานในปีนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับการแสดงจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ วง 4EVE, วง COCKTAIL, วง LOMOSONIC, วง SLOT MACHINE, หนุ่ม กะลา และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่จะมอบประสบการณ์ความสุขที่ไม่รู้ลืม นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสินค้าจากผู้สนับสนุนหลัก และบูทร้านค้าขายอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย

สุดสยาม Yala Music Festival ในปีนี้ยังคงได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดยะลา โดยทีมผู้จัดงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในด้านดนตรีเป็นผู้ดูแล เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

บัตรเข้าร่วมงานมหกรรมดนตรีสุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2 จำหน่ายในราคา 999 บาท และบัตรโต๊ะ VIP ราคา 6,500 บาท (สำหรับ 4 ท่าน) สามารถซื้อบัตรได้ที่แอปพลิเคชัน “The Concert” หรือทางเว็บไซต์ www.theconcert.com รวมถึงช่องทาง Facebook และ TikTok ของ “สุดสยาม Yala Music Fest”

อย่าพลาดงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ มาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษใน สุดสยาม Yala Music Festival ครั้งที่ 2 แล้วพบกันในวันที่ 7 กันยายน 2567 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก