X
นักกีฬาเยาวชนอบจ.สงขลาเปิดฉากคว้าชัย หอโหวต101เกมส์

นักกีฬาเยาวชนอบจ.สงขลาเปิดฉากคว้าชัย หอโหวต 101 เกมส์

ขอแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬา ครูผู้ฝึกซ้อม และผู้ที่เกี่ยวข้องที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทยรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 38 ประจำปี 2567 “หอโหวด101 เกมส์” ระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม อบจ.สงขลาอุ่นเครื่องเปิดฉากคว้าชัย กีฬาตระกร้อ รุ่นอายุ 14 ปี วอลเล่ย์บอลชายหาด รุ่นอายุ 16 ปี และวอลเล่ย์บอลชายหาด รุ่นอายุ 18 ปี

นายปรีชัย มาละวรรณโน ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ให้สัมภาษณ์ว่าในฐานะตัวแทนที่ร่วมเดินทางไปกับทีมนักกีฬาในการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทยรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 38 ประจำปี 2567 “หอโหวด101 เกมส์”ต้องขอบคุณทีมนักกีฬาโรงเรียนอบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ ครูผู้ฝึกซ้อม และผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมพลังเดินทางไกลจากสงสขลา มุ่งหน้าสู่ร้อยเอ็ด ร่วม“หอโหวด101 เกมส์”ในครั้งนี้ ด้วยความทุ่มเทและเสียสละทั้งแรงกายและแรงใจของ และขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัล การแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากเจ้าบ้านจังหวัดร้อยเอ็ดสถานที่จัดการแข่งขัน 11 ชนิดกีฬา กรีฑา เทเบิลเทนนิส วอลเลย์บอลในร่ม วอลเลย์บอลชายหาด ฟุตบอล เซปักตะกร้อ ฟุตซอล เปตอง/ชูดติ้งเปตอง แบดมินตัน หมากรุกไทย และหมากฮอส การแข่งขันแบ่งเป็น 4 รุ่น รุ่นอายุ 12 ปี 14ปี 16 ปี และ 18 ปี ทั้งประเภทชายและหญิง

“ภูมิใจในฐานะเป็นตัวแทนของนายอบจ.สงขลาไพเจน มากสุวรรณ์ พี่น้องชาวสงขลา ที่ได้เดินทางร่วม“หอโหวด101 เกมส์ ได้รับเกียรติจาก นายสรุพล เจริญภูมิ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น, นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา เข้าร่วมงาน ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ต.เหนือเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ดอย่างอบอุ่นคึกคักและมีสีสัน”

ด้านนายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กล่าว่า ก่อนอื่นขอส่งกำลังใจพร้อมแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัล การแข่งขันกีฬาย่อมมีทั้งผู้ชนะและผู้แพ้ และเชื่อมั่นครูผู้ฝึกซ้อม และทีมนักฬาของพี่น้องชาวสงขลาทุกคน เหนือกว่ากีฬาเป็นการฝึกฝนให้เป็นผู้ที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ขอแรงเชียร์แรงใจในการแข่งขันในครั้งนี้ และขอให้ทุกทีมมุ่งมั่นฝึกฝนฝึกซ้อม เตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งต่อ ๆ ไป กีฬาสอนให้เรารู้แพ้ รู้ชนะ และสร้างความอดทน

“กีฬาคือวิถีของพี่น้องสงขลา ผมเดินหน้าต่อสงขลาเมืองกีฬามีนโยบายสนับสนุนงบประมาณพัฒนาด้านฬาทุกประเภทเพราะเห็นประโยชน์ที่เกิดขึ้นในหลากหลายอย่าง นอกจากการช่วยเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยของประชาชนแล้ว การพัฒนาทักษะของเด็กและเยาวชนผมเดินหน้าต่อและทำต่อไปก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ กีฬาที่สร้างรายได้ที่มั่นคง”

นายกอบจ.ย้ำว่าที่ผ่านอบจ.สงขลาได้สนบับสนุนและมุ่งเน้นโรงเรียนอบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์ สู่ความเป็นเลิศด้านกีฬา กีฬาอาชีพ นอกจากเป็นโรงเรียนที่เรียนวิชาสามัญแล้วนักเรียนสามารถเลือกไปฝึกฝนในแต่ละด้านที่ตนเองถนัด โดยเฉพาะด้านการเกษตร และกีฬาสู่อาชีพ ปัจจุบัน เป็นโรงเรียนที่มีสวัสดิการเรียนฟรี กินฟรี อยู่ฟรี มีหอพักภายในพื้นที่โรงเรียน มีอาหารและนมฟรีวันละ 3 มื้อ สร้างทางเลือกด้านอาชีพและเปิดโอกาสให้เด็กเลือกอาชีพเพื่อสร้างรายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ