X

เปิดตลาดนัดสร้างรายได้ สร้างความเข้มแข็งพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – จัดกิจกรรมส่งเสริมการสร้างรายได้จากกิจการอาหารปลอดภัยเชื่อมโยงทางการตลาดสร้างรายได้และความเข็มแข็งขยายผลการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก บริเวณตลาดนัดคนไทยยิ้มได้ ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว วันนี้ถึง 23 ส.ค.นี้ 

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณตลาดนัดคนไทยยิ้มได้ (ตลาดดอกแก้ว) ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว นายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วเป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการสร้างรายได้จากกิจการอาหารปลอดภัยกิจกรรมเชื่อมโยงช่องท่างการตลาดในการสร้างรายได้จากกิจการอาหารปลอดภัย โดยกิจกรรมภานในงานประกอบด้วย การจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยจำนวน 14 บูธ อาหารชวนชิมอีก 10 บูธ การจัดนิทรรศการองค์ความรู้อาหารปลอดภัยจังหวัดสระแก้ว การสาธิตการทำเมี่ยงคำโดยประธานในพิธีและกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้ง 3 วันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 สิงหาคม อีกทั้งกิจกรรมในวันนี้ได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดงานจากจังหวัดสระแก้วและองค์ความรู้ในการพัฒนากลุ่มเป้าหมาย จากคณะกรรมการประสานและขับเคลื่อนนโยบายสานพลังประชารัฐประจำจังหวัด (คสป.)สระแก้ว


สำหรับกิจกรรมเชื่อมโยงช่องทางการตลาดในการสร้างรายได้จากกิจการอาหารปลอดภัยที่จัดขึ้นในวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมาย จำนวน 14  กลุ่มน้ำผลิตภัณภัณฑ์ที่ผ่านการพิจารณาคณะกรรมการประสานและขับเคลื่อนนโยบายสานพลังประชารัฐประจำจังหวัด (คสป.)สระแก้ว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารที่มีความปลอดภัย ได้มีโอกาสมาจำหน่ายโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายกิจการอาหารปลอดภัยของจังหวัดสระแก้วนำมาต่อยอดขยายผลการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากแก่ผู้ผลิตผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์เพื่อการบริโภคที่ปลอดภัย


—————————–
ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"