X

ญาติน้องแป้ง เหยื่อเครื่องบินตก เผยลางสังหรณ์ กลับมาบ้านพัทลุงครั้งสุดท้าย จ.พัทลุง

คืบหน้ากรณีเครื่องบินตก 9 ชีวิตดับคาเครื่อง
จากกรณีเครื่องบินเล็กตกกระแทกพื้น บริเวณป่าชายเลนหลังวัดเขาดิน ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นเที่ยวบินที่ TFT 209 แบบเครื่อง Cessna caravan C208 ทะเบียน HSSKR เป็นของ บริษัท ไทย ฟลายอิ้ง เซอร์วิส จำกัด ที่เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าเกาะไม้ชี้ จังหวัดตราด แต่เครื่องได้บินขึ้นไม่ถึง 10 นาที ก็ขาดการติดต่อ โดยมีผู้โดยสารทั้งสิ้น 7 คน และนักบิน 2 คน ประกอบด้วย ร.อ.อนุชา เดชอภิรักษ์ชน อายุ 61 ปี ที่อยู่ ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และ นาย พรศักดิ์ โตทับ อายุ 30 ปี ที่อยู่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งทั้ง 2 คนนี้เป็นนักบิน ส่วนผู้โดยสารทั้ง 7 ราย ประกอบด้วย 1. น.ส.นภัค จีระศิริ อายุ 34 ปี ที่อยู่ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 2. น.ส.สิริยุพา อรุณาทิตย์ อายุ 25 ปี ที่อยู่ ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง / 3. Ms.Jing Zhang อายุ 42 ปี สัญชาติจีน / 4. Mr.Jinfeng Yin อายุ 38 ปี สัญชาติจีน / 5. Ms.Yu Tang อายุ 33 ปี สัญชาติจีน / 6. Miss.Hang,Yin อายุ 13 ปี สัญชาติจีน / 7. Miss.Jing Jing Zhang อายุ 12 ปี สัญชาติจีน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังระดมกำลังค้นหากันอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในนั้นมีชาวจังหวัดพัทลุง ล่าสุด 23 ส.ค. 67 นักข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 256 หมู่ที่4 ตำบลคลองทรายขาว อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง บ้านหนึ่งในผู้โดยสารการบินดังกล่าว คือ น.ส.สิริยุพา อรุณาทิตย์ หรือน้องแป้ง อายุ 25 ปี ซึ่งท่ามกลางบรรยากาศครอบครัว และญาติๆน้องแป้ง เครื่องบินตกเสียชีวิตยกลำ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติ ๆ โดยบรรดาญาติพี่น้องที่ใกล้เคียงได้มานั่งร่วมให้กำลังใจเฝ้าติดตามข่าวหน้าจอทีวี สถานการณ์ล่าสุดยังหวังว่าจะพบร่างของน้องแป้ง กลับมาทำพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด

ตอนนี้ที่บ้านผู้เสียชีวิตเต็มไปด้วยความโศกเศร้าในความเสียใจมีญาติๆมาให้กำลังใจกันอย่างมาก ตอนนี้แม่และน้าของผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อไปยืนยันตัวตนว่าเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตจริง
ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เดินทางกลับมาที่บ้านจังหวัดพัทลุงเมื่อวันที่ 19 สค 2567 และได้กลับในวันที่ 21 สค 2567 จนได้เกิดเหตุเครื่องบินตก

และ ขณะ ผู้เสียชีวิตอยู่บ้านได้พาแม่ไปชมสวน และได้บอกแม่ว่าถ้าหากชีวิตนี้ตัวเองได้ตายไปก็ไม่เสียดายชีวิตแล้วว

ขณะที่ญาติบอกนักข่าวว่า ผู้ตายมีความฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตสและได้ไปทำงานต่างประเทศเพื่อที่จะเก็บเงินส่งตัวเองเรียน ผู้เสียชีวิตเป็นคนเรียนหนังสือเก่งมาก ชีวิตส่วนมากอยู่แต่กับหนังสือและการทำงานนอกบ้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน