X

(มีคลิป) 30 พ.ย.นี้ เตรียมระเบิดความมันส์ คอนเสิร์ตเพื่อชีวิต คอ-ฅน’90s ครั้งที่ 2 ที่หล่มสัก

เพชรบูรณ์ – 30 พ.ย.นี้ เตรียมระเบิดความมันส์ คอนเสิร์ตเพื่อชีวิต คอ-ฅน’90s ครั้งที่ 2 ที่หล่มสัก

วันที่ 24 สิงหาคม 2567 นายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ ซีอีโอโครงการเพอร์เฟคเลควิวเพชรบูรณ์ และ ผู้จัดคอนเสิร์ตฯ แถลงข่าวที่ลานกิจกรรมเพอร์เฟคเลควิว (หลังบิ๊กซี) อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ถึงการจัดเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต “Perfect Music Festival 2024” คอ-ฅน ’90s ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ที่จะถึงนี้ ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุนทางขึ้นเขาค้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยงานนี้มีการตอบรับจากสื่อมวลชนกว่า 40 คน และมีนานเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ร่วมเป็นเกียรติ นอกจากนี้ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเพื่อชีวิต”ทอม ดันดี”อีกด้วย

 นายอาทิตย์กล่าวว่า คอนเสิร์ตฯครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 2 หลังได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับในการจัดคอนเสิร์ตฯในครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว แบบเกินความคาดหมาย ส่วนวัตถุการจัดฯเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจ.เพชรบูรณ์ และยังต้องการให้คอนเสิร์ตฯนี้ มีชื่อติดอยู่ในปฎิทินการท่องเที่ยวของจังหวัด นอกจากนี้ยังดป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดและจังหวัดข้างเคียง ที่สำคัญรายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้ทางโรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งปัจจุบันโรงพยาบาลหล่มสักอยู่ระหว่างสร้างตึกใหม่ด้วย

ส่วนรูปแบบคอนเสิร์ตฯครั้งนี้ยังคงยึดแนวเดิมโดยเป็นแนวดนตรีเพื่อชีวิตและแนวยุค 90 มาร่วมสร้างสีสัน โดยศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ที่จะขึ้นโชว์ทุกคนต่างเป็นศิลปินชั้นนำระดับตำนานเบอร์ 1 ระดับประเทศ นอกจากนี้ยังมีศิลปินร็อคยุค 90 รวมอยู่ด้วย ได้แก่ คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, หินเหล็กไฟ และ LABANOON นอกจากนี้ยังจัดเต็มทั้งระบบเวที แสง สี เสียง โดยเฉพาะระบบเครื่องเสียงอลังการแน่นอน เพราะนำเครื่องเสียงยี่ห้อเน็ตโซ มาให้เหล่าแฟนคลับได้สัมผัสกับระบบเสียงซึ่งติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก

“ยอมรับว่าการจัดในปีแรกเรายังไม่รู้ทิศทาง ประเมินว่ามีผู้ชมแค่ 3-4พันก็พอใจแล้ว แต่เกินคาดมีแฟนคลับเข้าชมราว 5-6 พันคน ถือว่าประสบความสำเร็จ ในปีนี้จึงตั้งเป้าแฟนคลับจากทั่วประเทศ ที่จะเดินทางมาชมคอนเสิร์ตฯราว 8,000 คน”นายอาทิตย์กล่าว

ในขณะที่ “ทอม ดันดี”ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต กล่าวว่า คอนเสิร์ตแที่แล้วสะใจมากแล้ว แต่ปีนี้คงจะสะใจมากกว่าเพราะมีการยืดขยายเวลาให้ศิลปินได้โชว์หริอปล่อยของกันเต็มที่ สำหรับผมปีนี้แก้ทางมาโดยตรงปีที่แล้วเพลงที่แฟนคลับจอไว้และไม่ได้เบ่นให้ฟัง ปีนี้จะเล่นให้ทุดเพลงที่ขอกันไว้ครับ เพราะฉะนั้นนักท่องเที่ยง โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับรับรองจุใจแน่นอน

ก่อนจบการแถลงข่าว ซีอีโอโครงการเพอร์เฟคเลควิวเพชรบูรณ์ ยังกล่าวขอเชิญชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมทั้งนักท่องเที่ยว มาร่วมสนุกและรับบรรยากาศแห่งความสุขตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จัดเต็มเพื่อสร้างความทรงจำอันมีค่าในงานนี้!

สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฯ ราคา 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ Facebook : Perfect music festival, Line OA:@Perfectfestival และเว็บไซต์ perfectmusicfestival.com

#PerfectMusicFestival #Concert90s
#คอนเสิร์ตเพื่อชีวิต
#คอนเสิร์ตคอฅนเพื่อชีวิต
#เทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน