X

ไร้ความเคลื่อนไหว จุดค้นหาซากเครื่องบินเล็กเงียบสงัดตลอดวัน

ฉะเชิงเทรา – ไร้ความเคลื่อนไหว จุดค้นหาร่างผู้เสียชีวิตและซากเครื่องบินเล็กที่ตกในพื้นที่บางปะกง สุดเงียบสงัดเหงาหงอยมาตลอดทั้งวัน ทั้งยังเริ่มทยอยรื้อเต็นท์ถอนตัวออกไปแล้ว 1 หลัง ไม่มีทั้งญาติผู้เคราะห์ร้ายรวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาในพื้นที่ พบเพียงกลุ่มคนฝ่ายปกครองที่ยังคงนั่งรอคอยคำสั่งจากหน่วยงานระดับสูงอย่างไม่รู้วันเวลาว่าจะจบสิ้นลงเมื่อใด

มีแต่ความว่างเปล่า

วันที่ 26 ส.ค.67 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศล่าสุดที่บริเวณจุดตกของเครื่องบินเล็ก ยี่ห้อเชสนารุ่นคาราวาน C208 เที่ยวบิน TFT209 สุวรรณภูมิ-เกาะไม้ชี้ จ.ตราด ที่บริเวณหลังวัดเขาดิน พื้นที่ ม.6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ในวันนี้ว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมายังคงมีแต่ความเงียบเหงา ไร้ความเคลื่อนไหวจากหน่วยงานภาครัฐ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ มีเพียงฝ่ายปกครองและผู้นำชุมชนจำนวนประมาณ 10 คนเท่านั้น ที่ยังคงมานั่งเฝ้ารอคอยคำสั่งจากหน่วยงานระดับสูงว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

พื้นที่ยังคงถุกปิดกั้น

โดยที่ในวันนี้ได้มีการรื้อถอนเต็นท์ที่บริเวณกองอำนวยการออกไปแล้ว 1 หลัง ซึ่งเป็นเต็นท์ที่อยู่ด้านฝั่งตรงข้ามกับเต็นท์อำนวยการสั่งการหลัก ที่ใช้เป็นจุดพักคอยของกลุ่มสื่อมวลชนและทีมฝ่ายปกครองรวมถึงกู้ภัยฯ ที่เข้ามาช่วยงานในวันเกิดเหตุ

อสม.บอกไม่มีใครมาในพื้นที่

สอบถามนางจิตรดา จันทร์เต็ม อายุ 55 ปี อสม.และแพทย์ประจำตำบลเขาดิน ซึ่งมาเฝ้าสถานที่เกิดเหตุร่วมกับกลุ่มผู้นำชุมชน กล่าวว่า ในวันนี้ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้นในพื้นที่เลย โดยไม่มีทั้งญาติของผู้เสียชีวิต ไม่มีทั้งเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงทีมค้นหา ลงมาในพื้นที่ มีเพียง น.ส.กมลชญา ประเสริฐสิน นายอำเภอบางปะกง ที่เดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มกำนันผู้ใหญ่บ้านและผู้มาร่วมปฏิบัติงานเฝ้าที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.เท่านั้น นางจิตรดา กล่าว

ยังไม่ค้นหาต่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน