X

สวยงาม เกาะเหลาลาดิง เกาะเล็กๆ ลับๆ ในทะเลกระบี่ นักท่องเที่ยวต่างชาติขนานนามว่าเกาะสวรรค์

สวยงาม เกาะเหลาลาดิง เกาะเล็กๆ ลับๆ ในทะเลกระบี่ นักท่องเที่ยวขนานนามว่าเกาะสวรรค์

เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ภูมิภาคภาคใต้ ร่วมกับททท.สำนักงานกระบี่และสายการบินนกแอร์ จัดกิจกรรม Fam Trip นำคณะสื่อมวลชน ร่วมสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว เพื่อทำสื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้กับการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยนำคณะลงเรือไปสำรวจแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลในพื้นที่อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เยี่ยมชมความสวยงามของ เกาะเหลาลาดิง หรือ “Paradise Island” ที่เป็นส่วนหนึ่งของหมู่เกาะห้อง อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี เป็นเกาะเล็กๆ ที่ยังคงสภาพธรรมชาติที่สวยงาม พื้นที่เกาะจะมีเวิ้งอ่าวเป็นหาดทรายเล็กๆให้ นทท.ได้ลงเล่นน้ำได้

บนเกาะจะมีต้นมะพร้าวหลายต้นที่ลำต้นสูงชะลูด ประกอบกับชายหาด น้ำทะเลและภูเขา กลายเป็นโลเกชั่นที่สวยงาม เป็นจุดเช็กอินที่ห้ามพลาดบนเกาะ ขณะที่บนภูเขาจะมี โพรงถ้ำหินปูนสวยๆมากมาย แต่เดิมเกาะนี้เป็นเกาะสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่น ที่ปัจจุบันได้ตัดออกจากบัญชีเกาะรังนกไปแล้ว ทางอุทยานฯจึงเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมความงาม ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเรียกขนานนามกันอีกชื่อว่า เกาะพาราไดส์ “Paradise Island”

การเดินทางมาที่เกาะเหลาลาดิงนั้น ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทัวร์หรือเช่าเรือหัวโทงแบบเหมาลำ จากอ่าวนางหรือหาดนพรัตน์ธาราหรือหนองทะเล ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 45 นาที ก็ถึงซึ่งจะสามารถเที่ยวชมได้ทั้งเกาะเหลาลาดิง เกาะห้อง และเกาะผักเบี้ย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข