X

กาญจนบุรี กล้วยมีราคาแพง! หัวขโมยย่องเงียบกลางดึกลักกล้วย 14 หวี ซิ่งมอไซค์หนีลอยนวล

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านจำหน่ายกล้วยบริเวณฝั่งตรงข้ามตลาดโรงเจ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จับภาพคนร้าย แต่งกายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าสวมเสื้อแขนยาวสีดำกางเกงขายาวสีดำ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านเวลา 23.46 น. คืนวันที่ 25 สิงหาคม หลังจากนั้นได้เดินเข้ามาขโมยกล้วยที่วางขายอยู่หน้าร้านยัดใส่ถุงที่เตรียมมา จากนั้นคนร้ายก็รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป ต่อมาเวลา 00.09 น. วันเดียวกัน กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพลเมืองดีแต่งกายสวมเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นได้เดินมาที่หน้าร้านจุดที่วางขายกล้วย โดยพลเมืองดีเห็นว่ามีกล้วยตกอยู่บนพื้นประมาณสองหวี จึงได้เก็บขึ้นไปวางไว้ตามเดิม

ล่าสุดวันที่ 28 ส.ค.67 ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับยายมโน อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายกล้วย บอกว่า กล้วยที่วางขายอยู่หน้าร้านจะเป็นกล้วยที่ปลูกจากสวนของตัวเองทั้งหมด เคยรับซื้อแล้วแต่มีคนขโมยกล้วยมาขายให้แล้วเกิดปัญหาเลยเลิกรับซื้อไป โดยกล้วยหอมจะขายหวีละ 70 บาท ส่วนกล้วยไข่และกล้วยน้ำว้าจะขายที่หวีละ 30 บาท ซึ่งตนขายกล้วยอยู่ตรงนี้จะเกือบ 10 ปี แล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย วางไว้หน้าบ้านแบบนี้ก็ไม่เคยหายเพราะว่าคนท่าม่วงน่ารัก ก่อนจะทราบว่ากล้วยได้หายไปตอนช่วงประมาณตี 4 ก็เปิดร้านตามปกติแต่ผิดสังเกตว่ากล้วยที่วางอยู่หน้าร้านได้หายไปเป็นจำนวนมากประมาณ 14 หวี

ยายมโน บอกต่อว่า ซึ่งปกติตอนแรกคิดว่ามีคนข้างๆบ้านขายให้ทีละ 1-2 หวี แต่ตนมองว่ามันเยอะผิดปกติจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบมีคนร้ายสวมหมวกกันน็อคเสื้อแขนยาวสีดำ กางขายาวสีดำเข้ามาขโมยกล้วยในร้านไป เป็นกล้วยหอม 2 หวี นอกนั้นเป็นกล้วยไข่กับกล้วยน้ำว้ารวมกันประมาณ 14 หวี ซึ่งวันนั้นเป็นวันโกนด้วยกล้วยมีราคาแพงด้วยในช่วงนี้คนร้ายอาจจะขโมยไปขาย โดนตนจะให้ลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าม่วง เพื่อให้ตำรวจหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน