X

แชร์คลิปหนุ่มวัยรุ่น ขโมยข้าวกล่อง-ทำร้ายพนักงาน ร้านสะดวกซื้อ กลางย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท

 

จากกรณีเพจเฟสบุ๊ค ชื่อดัง “เจ๊ม้อย V+“ ได้โพสต์คลิปเป็นกล้องวงจรปิด เหตุการไล่จับหัวขโมย  ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านถนนสถานบันเทิงชื่อดัง หรือ ถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พร้อมกับระบุข้อความว่า “เนียน .. วอล์คกิ้งสตรีท พัทยา“

ซึ่งคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวก จับภาพนาที ชายไทยวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี กำลังก่อเหตุขโมยสินค้าภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว  โดยคนร้ายพยายามยัดสิ่งของบางอย่าง ใส่เป้ากางเกง ก่อนจะตีเนียน เดินออกจากร้านไป แต่พนักงานของทางร้านเห็นความผิดสังเกต จึงพยายามดึงตัวไม่ให้ไปไหน แต่ชายดังกล่าวเหมือนจะรู้ตัวว่าถูกจับได้ จึงสะบัดมือและสาวหมัดทำร้ายผู้หญิงซึ่งเป็นพนักงานของทางร้าน แล้ววิ่งหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพได้ช่วงเวลา ประมาณ 01.25 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. ( 30 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ และ ถูกผู้ก่อเหตุทำร้าย ไม่ได้มาทำงาน แต่ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายกิตติ จันทร์สิทธิกุล อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษ เมืองพัทยา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่ตนเองกำลังไปปฏิบัติหน้าที่ อยู่บริเวณใกล้กับร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ได้ยินเสียงชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ตะโกนร้องให้ช่วยกันจับคนร้ายก่อเหตุขโมยซึ่งในจังหวะนั้น คนร้ายวิ่งผ่านมาพอดี จึงสามารถสกัดจับคนร้ายไว้ได้ พร้อมกับของกลางเป็นข้าวกล่องแช่แข็ง 1 กล่อง จึงคุมตัวผู้ก่อเหตุไปส่งให้กับตำรวจ

ซึ่งระหว่างที่คุมตัว น้องพนักงานประจำร้านสะดวกซื้อ เล่าให้ฟังว่า คนร้ายทราบชื่อต่อมาคือ นายแบงค์ นามสมมุติ อายุ 21 ปี ได้ทำทีเข้าไปซื้อของภายในร้าน ก่อนจะฉวยโอกาสที่พนักงานเผลอ ขโมยข้าวกล่องยัดใส่เป้ากางเกง ในจังหวะนั้นรู้แล้วว่า นายแบงค์ ได้ก่อเหตุขโมยของ จึงรอจังหวะให้ นายแบงค์ เดินออกจากร้านก่อน เพื่อจะได้จับตัว แต่ระหว่างที่กำลังดึงเสื้อไม่ให้ไปไหน ปรากฏว่าคนร้ายเกิดต่อสู้และทำร้ายน้องพนักงานในร้าน จนได้รับบาดเจ็บเพื่อเปิดทางหนี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ถูกพวกตนจับกุมได้เสียก่อน

ใน ระหว่างการควบคุมตัว นายแบงค์ ไปสอบสวน ก็พบว่าภายในตัวมีเงินจำนวนหนึ่ง จึงทำให้เจ้าหน้าที่สงสัยว่าทำไมถึงก่อเหตุเข้าไปขโมย ข้าวกล่อง ในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพว่า เกิดอาการหิวข้าว ส่วนเงินสด ที่พบในตัว ต้องเก็บไว้เพื่อซื้อยาให้ยาย ต่อมาเจ้าของร้านสะดวกซื้อ ได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ติดใจเอาความ และ ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งหมดปล่อยให้ตำรวจ ช่วยในการว่ากล่าวตักเตือน ก่อนจะปล่อยตัวในแบงค์ ไป…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน