X

ร้อยเอ็ด – เลข 101 “ร้อยเอ็ด” ขายเกลี้ยงแผง

ร้อยเอ็ด – เลข 101 “ร้อยเอ็ด” ขายเกลี้ยงแผง

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดร้อยเอ็ดรายงานว่า บรรยากาศการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2567 คึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากการออกรางวัลสลากสัญจรในครั้งนี้จัดขึ้นที่หอประชุมจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีการเชิญประชาชนให้มาร่วมชมขั้นตอนการออกรางวัลด้วยตนเอง เพื่อให้เห็นกระบวนการที่โปร่งใส และลดความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับเลขเด็ดที่มิจฉาชีพใช้หลอกลวงทางออนไลน์

นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวถึงความภาคภูมิใจที่จังหวัดร้อยเอ็ดได้รับเลือกเป็นสถานที่ออกรางวัลสลากสัญจร นอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ดึงดูดความสนใจแล้ว ยังเป็นโอกาสสำคัญในการประชาสัมพันธ์สถานที่สำคัญของจังหวัด หนึ่งในนั้นคือ “หอโหวด 101” แลนด์มาร์คใหม่ของจังหวัดที่ตั้งอยู่บริเวณบึงพระลานชัย ณ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด

 

 

การออกรางวัลในครั้งนี้ยังดึงดูดความสนใจจากนักเสี่ยงโชคเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเลข “101” ซึ่งเป็นทั้งชื่อจังหวัดและชื่อของ “หอโหวด 101” เลขดังกล่าวกลายเป็นที่ต้องการอย่างมากจนเกลี้ยงแผง ขณะเดียวกัน ยังมีการตามหาเลขทะเบียนรถประจำตำแหน่งของผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด คือ “กง 101 ร้อยเอ็ด” อีกด้วย

เฮียหน้าใหญ่ เจ้าของร้านศรีเมือง Book Center ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหญ่ในจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า กว่า 70 ปีแล้วที่ยังไม่เคยมีการออกรางวัลสลากสัญจรที่ร้อยเอ็ดมาก่อน จึงเป็นที่สนใจของชาวร้อยเอ็ดที่จะได้เห็นกาออกสลากใกล้ๆ และหวังลุ้นถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้อย่างคึกคักด้วย

ทั้งนี้ การออกรางวัลจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป โดยประชาชนสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางเว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ www.glo.or.th หรือผ่านแอปพลิเคชัน “GLO Lottery official”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน