X

ยุบกองอำนวยการแล้ว จิตอาสาเขาดินยังคงเฝ้าจุดเครื่องบินตกเป็นวันที่ 13

ฉะเชิงเทรา – ยุบกองอำนวยการแล้ว จิตอาสาเขาดินยังคงเฝ้าจุดเครื่องบินตกต่อเนื่องเป็นวันที่ 13 หลังเหตุการณ์ผ่านไปนานถึงเกือบ 2 สัปดาห์ ส่วนทางราชการหรือหน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบยังไม่ขยับเคลื่อนไหวใดๆ ในพื้นที่ ขณะผู้คนสนใจเหตุการณ์ยังคงขับรถวนเวียนเข้ามาจอดหยุดนิ่งดู และสังเกตการณ์ที่บริเวณริมถนนด้านหน้าที่เกิดเหตุเป็นระยะ

ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

วันที่ 3 ก.ย.67 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณจุดเกิดเหตุเครื่องบินเล็ก เที่ยวบินที่ TFT209 สุวรรณภูมิ-เกาะไม้ชี้ ตกในบ่อโคลนตมกลางป่าแสม ในพื้นที่ ม.6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราว่า หลังจากเกิดเหตุมานานถึง 13 วันแล้ว นับจากวันที่ 22 ส.ค.67 ที่ผ่านมา และมีการยุติการค้นหาซากเครื่องบินและร่างผู้เสียชีวิตลงตั้งแต่เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 23 ส.ค.67 ลงแล้วนั้น

จุดเกิดเหตุเครื่องบินตก

ได้มีการปิดล้อมกันพื้นที่เอาไว้ จนถึงขณะนี้ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาซากเครื่องบิน หรือการหาพยานหลักฐานใดๆ เพิ่มเติมจากในจุดเกิดเหตุอีกเลย มีเพียงกิจกรรมการทำบุญของชาวบ้าน และการเข้ามาเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตกลับบ้านโดยญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 9 รายเท่านั้น

กลางวันมีคนเฝ้า 5 คน

ขณะที่การเคลื่อนไหวภายนอกนั้น ได้มีการเก็บเต็นท์กองอำนวยการ ที่ได้มีการนำมากางเพื่อจัดตั้งเป็นศูนย์อำนวยการฉุกเฉินเหตุเครื่องบินตกเอาไว้ในเวลานั้น ขณะนี้ได้มีการรื้อถอนเต็นท์ออกจากพื้นที่ไปเกือบหมดแล้ว จำนวน 5 หลัง โดยยังคงเหลือเต็นท์สำหรับไว้ให้เจ้าหน้าที่ อปพร. ซึ่งเป็นอาสาสมัครฝ่ายปกครองประจำหมู่บ้าน ใช้สำหรับเป็นสถานที่นั่งพักเฝ้าพื้นที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เครื่องบินตก

โดยในช่วงเวลากลางวันจะมีกำนันผู้ใหญ่บ้าน อปพร. และ อสม.มานั่งเฝ้าพื้นที่จำนวนประมาณ 5-6 คน ขณะในช่วงเวลากลางคืนนั้น จะมีเพียง อปพร. มานั่งเฝ้าจุดเกิดเหตุอยู่เพียง 2 คนเท่านั้นจนถึงรุ่งเช้า ขณะที่ในแต่ละวันยังคงมีประชาชนผู้สนใจเหตุการณ์ ต่างยังคงขับรถวนเวียนเข้ามาจอดดูสถานที่เกิดเหตุ และถ่ายภาพที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าเอาไว้ ก่อนที่จะพากันขับรถกลับออกไปเป็นระยะ เกือบตลอดทั้งวัน

รถผู้สนใจ ขับมาจอดดูสถานที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน