X

เพชรบุรี-หนุ่มไทยกระชากสร้อยสาวพม่า สารภาพนำเงินไปใช้หนี้พนัน

ตำรวจเขาย้อย จับหนุ่มไทย ชาวเขาย้อย จ.เพชรบุรี ทึ่ก่อเหตุกระชากสร้อยทอง ของ 2 สาวชาวพม่า แล้วนำไปขายใช้หนี้พนัน

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.67  พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.สนธิชัย ชูเชิด สว.(สอบสวน) สภ.เขาย้อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาย้อย ร่วมกันควบคุมตัว นายเศรษฐา หรือเต้ย อายุ 32 ปี ชาวอ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์ ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณริมถนนเพชรเกษม หมู่ที่1 ต.สระพัง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี และบริเวณจุดกลับรถทางลอดใต้สะพาน หน้าการไฟฟ้าเขาย้อย หมู่ที่ 4 ต.สระพังอ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก Miss Zin Hmim Hlaing  และ Miss NEW ZIN OO 2 หญิงสาวชาวเมียนมาร์ ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย กระชากสร้อยคอทองคำพร้อมจี้ มูลค่ากว่า 70,000 บาทไป เมื่อวันที่ 18, 29 ส.ค.67 ที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินทางกลับที่พัก

 

ต่อมา พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ทำการสืบสวนสอบสวนหาข้อมูล กระทั่งทราบข้อมูลของคนร้าย คือ นายเศรษฐา หรือเต้ย อายุ 32 ปี ชาว อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงได้ขอหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพัก พบของกลางเป็น รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ สีขาวหมายเลขทะเบียน กม 2805 เพชรบุรี และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเปอร์คลับ สีเขียวขาว หมายเลขทะเบียน1 กฒ 7463 เพชรบุรี ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการก่อเหตุ แต่ไม่พบสร้อยคอทองคำเนื่องจากนำไปขายแล้ว

จากการสอบสวน นายเศรษฐา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยนำสร้อยคอทองคำที่ได้ไปขาย โดยนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้พนัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน