X

ตรัง สุดเศร้าอเมริกันบูลลี่ร้องไห้หน้าโลงศพเจ้านายจนตาแดงก่ำ

สุดเศร้าอเมริกันบูลลี่ร้องไห้หน้าโลงศพเจ้านายจนตาแดงก่ำ เจ้ามงคล สุนัขสายพันธุ์อเมริกันบูลลี่ วัย 4 ขวบ เศร้า ร้องไห้เมื่อเห็นรูปถ่ายของเจ้านายเหมือนจะรู้ว่าเจ้านายจากไปแล้ว

สุดเศร้าอเมริกันบูลลี่ : จากกรณีเกิดเหตุ นายนนทกร จิตรวารินทร์ หรือกร อายุ 20 ปี นักศึกษาระดับ ปวส. 1 วิทยาลัยฯแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าร่างกายจำนวน 4 นัด เสียชีวิตนอนจมกองเลือด บนพื้นหน้าห้อง ภายในหอพักเอกชนบริเวณฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยฯ พื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง โดยมีอาวุธปืนแบลงค์กัน

ชนิดแม็กกาซีนดัดแปลงสภาพสำหรับใช้กับกระสุนจริงของผู้ตายตกอยู่ใกล้ตัว 1 กระบอก เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุคือ นายนฤเทพ (สงวนนามสกุล) หรือปิง คลองภาษี อายุ 17 ปี นักศึกษาระดับชั้น ปวช.2 วิทยาลัยฯเดียวกัน ชาว อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. วันนี้ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทางด้านครอบครัวของนายนนทกร จิตรวารินทร์ หรือกร ได้จัดงานบำเพ็ญกุศลศพที่วัดตรังคภูมิพุทธาวาส อ.กันตัง จ.ตรัง ศาลา 3  โดยมีบรรดาญาติๆและเพื่อนฝูงมาร่วมงานศพกันเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็มีสุนัขคู่ใจของน้องกรมาด้วย คือ เจ้ามงคล สุนัขสายพันธุ์อเมริกันบูลลี่ เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 4 ปี ที่น้องกร ซื้อมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่อายุ 2 เดือน จนเกิดความรักความผูกพันกันอย่างมาก ขณะที่นายอาทิตย์ หรือหลวงขวัญ พ่อของน้องกร ได้พูดกับเจ้ามงคลว่าพี่กรเสียชีวิตแล้ว

ทำเอาเจ้ามงคลถึงกับนิ่งและเห่าส่งเสียงร้องและวิ่งหาพี่กรทั้งบ้าน จนนายอาทิตย์ ฯ ได้อุ้มเจ้ามงคลมางานศพที่วัด ภาพแรกที่ทุกคนเห็นคือเจ้ามงคลวิ่งไปที่โลงศพและเห่าก่อนที่นายอาทิตย์ ฯ อุ้มเจ้ามงคลเอาเท้าไปแตะที่โลงศพ และนั่งดูภาพถ่ายหน้าโลงน้องกร ด้วยแววตาที่เศร้าโศกภายในตาแดงก่ำ  เศร้าไม่ร่าเริงเหมือนก่อนมางานศพ  ซึ่งศพของนายนนทกร จะมีการการฌาปนกิจวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.67 เวลา 13.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน