X

กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระเช้าการไฟฟ้าเสยท้ายรถปิกอัพหวิดพุ่งเข้าปั๊มน้ำมัน

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 9 ก.ย.67) ร.ต.อ.สุธิพันธ์   สามคุ้มพิมพ์    ร้อยเวรสภ.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งมีรถหกล้อ (รถกระเช้าการไฟฟ้า) พุ่งชนท้ายรถปิกอัพ บริเวณหน้าปั๊มคาลเท็กซ์ หมู่  4      ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ จุดห้วยยางโทน ในที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพยี่ห้อ ford ranger สีขาว  หมายเลขทะเบียน 3ฒง 7896 กทม. สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า  อัดติดกับรั้วหน้าปั๊มน้ำมัน  ด้านท้ายรถพังยับเยิน   มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลปากท่อเพื่อตรวจสุขภาพต่อไป ใกล้กันพบรถกระเช้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสีส้ม ทะเบียน  54-7902 กทม สภาพรถด้านหน้ายุบเสียหายพังยับเยินเศษ กระจกและชิ้นส่วนรถกระจายไปทั่วถนนซึ่งคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

  จากการสอบถามนายอานันท์   จ้อยแพง อายุ 32 ปี  ซึ่งเป็นคนขับรถปิกอัพคันที่ถูกชนท้าย ก็เล่าเหตุการณ์ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลว่า ตนเองได้ขับรถปิกอัพคันดังกล่าว ตระเวนขายปุ๋ยการเกษตรผ่านสี่แยกปากท่อ มุ่งหน้าเข้าเมืองราชบุรี และกำลังจะหาปั้มเพื่อจะเติมลมยางรถ พอใกล้ถึงที่เกิดเหตุได้เห็นป้ายปั๊มน้ำมัน จึงได้ชะลอรถและเปิดไฟเลี้ยวซ้ายเพื่อที่จะเข้าปั๊ม แต่จู่ ๆ พอจะเลี้ยวเข้าปั๊มได้มีรถหกล้อ สีส้ม คล้ายรถของการไฟฟ้า วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าท้ายรถของตนเองอย่างแรงจนรถตนเองหมุนและพลิกคว่ำตกไปฟาดกับรั้วหน้าปั๊มดังกล่าวซึ่งตนได้มากัน 2 คน พอเกิดเหตุดังกล่าวตั้งสติได้ตรวจดูไม่มีใครบาดเจ็บเยอะจึงรีบหาทางออกจากรถและมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยดึงประตูและพาตนออกมา แต่ระหว่างที่พลเมืองดีได้เข้ามาช่วย พลเมืองดีได้ถูกเศษกระจกบาดจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย

ด้านนายปิยะศักดิ์ คะนา อายุ 31 ปี พนักงานขับรถการไฟฟ้า ทะเบียน 54-7902 กทม คันดังกล่าวเล่าว่า ตนได้ขับรถมาจากเพชรบุรีมุ่งหน้าเมืองราชบุรีพอมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุได้เห็นรถปิกอัพคันดังกล่าวชะลอรถไม่รู้ว่าจะเข้าหรือจะออก จึงหลบรถไม่พ้นจนทำให้ชนเข้าที่ด้านท้ายรถปิกอัพอย่างจัง ๆ จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบอุบัติเหตุดังกล่าวและดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดแล้ว และจะได้รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อที่จะหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจะได้ให้ทางเจ้าของปั๊มน้ำมัน ได้ประเมินค่าเสียหายและทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย เพื่อแจ้งให้ทั้ง 2 ฝ่ายทราบ และจะได้ให้ทำการชดใช้ค่าเสียหายและดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี