X

อดีตรองนายก อบต.ถูกกระสุนปริศนายิงเข้ามาในบ้านคาดอาจข่มขู่ หรือถูกลูกหลง

ราชบุรี      จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อไชยนต์   รุจจารี  ได้โพสต์ข้อความ มันคืออะไร วิถีกระสุนมาทางน้ำตก ขนาด .22LR เวลาเช้ามืด…..ภรรยากำลังลงจากบนบ้านวิ่งขึ้นบนบ้านทันที กระจกละเอียดตรงจุดพิกัดด้วยแรงกระสุน ผมห่วงลูก ๆ และ ครอบครัวผมมาก ๆ ถ้าจะทำอะไรมาลงที่ผมเลย อย่าทำครอบครัวผม ลูกผมกำลังมีอนาคต  พร้อมกับรูปภาพประตูกระจกมีรอยแตกเป็นรูคล้ายถูกกระสุนปืน

   ในวันนี้ ( 10 ก.ย.67 )ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว  จึงทราบว่านายไชยนต์   รุจจารี   นั้นเป็นอดีตรองนายก อบต.คูบัว อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปพูดคุยที่บ้านเลขที่ 15  หมู่ 15  ต.คูบัว   และไปพบว่า พ.ต.ท.นิพนธ์   ศรนรินทร์  พนักงานสอบสวนสภ.เมือง  และ พ.ต.ท.ชุมพล  สุขภักดี  สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี   กำลังเข้ามาตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุด้วย  โดยนายไชยนต์  ได้นำไปชี้จุดบริเวณประตูห้องน้ำข้างบ้านซึ่งเป็นประตูกระจก  ด้านบนประตูมีรูลักษณะคล้ายกับลูกกระสุนปืนยิงจนทะลุกระจกเข้าไปในด้าน

   จากการสอบถามนายไชยนต์  ก็เล่าให้ฟังว่า  ที่ผ่านมามีคนเคยมาเตือนให้ระวังตัว  เนื่องจากตนนั้นประกาศตัวที่จะลงนายกอบต.คูบัว  แข่งกับนายกคนปัจจุบัน  ซึ่งจะหมดวาระในต้นปีหน้า ตนจึงได้ให้คนงานมาช่วยตัดต้นไม้รอบบ้านซึ่งปกตินั้นมีต้นไม้ร่มครึ้มทั้งบ้านเพื่อให้มองเห็นด้านนอกได้ชัดเจน    แต่เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 ก.ย.67  ที่ผ่านมา  โดยภรรยามาบอกว่าประตูกระจกห้องน้ำนั้นมีรอยแตกเป็นรู  ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นแม่มาไล่นกก็คิดว่าอาจจะปาลูกหินไปโดนกระจกแตก  จึงให้แม่บ้านเก็บกวาดเศษกระจกที่แตกที่อยู่บนพื้น  จนกระทั่งมาดูอีกที  ก็พบว่าน่าจะเป็นรอยกระสุนปืน  ซึ่งไม่รู้ว่าใครยิง  แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าในสมัยหน้านั้นจะลงนายกอบต.คูบัว  แต่ก็ไม่ได้กล่าวหาใคร  เพียงแต่แค่ต้องการดูแลรักษาความปลอดภัยของตนเอง  ซึ่งเรื่องนี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองราชบุรีแล้ว   เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของขู่ให้กลัวมากกว่า และอาจจะถอยเพราะเป็นห่วงครอบครัว   แต่เมื่อมีเหตุการณ์เช่นนี้ก็ยังยืนยันว่าจะลงสมัครนายกอบต. แต่ก็ไม่อยากให้โยงไปถึงการเมืองเต็มร้อย  แต่อาจจะเป็นเรื่องอื่นๆด้วย  ซึ่งอาจจะเป็นคนที่ยิงนก ยิงหมาแล้วกระสุนอาจจะพลาดมาโดนหรือไม่

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจ.ราชบุรี  ได้เตรียมเข้าตรวจสอบรอยกระสุนปริศนา  ว่าเป็นกระสุนขนาดใดและยิงมาจากไหน  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องการยิงข่มขู่ หรือการถูกลูกหลงของการยิงที่อื่นแต่พลาดมาโดนประตูกระจกห้องน้ำบ้านของไชยยนต์ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี