X

ชนวินาศเวลาพัก พ่วงขนขยะจาก กทม. กวาดเก๋งกระบะ จยย ริมทางเรียบ 7 คัน

ฉะเชิงเทรา – ชนวินาศสันตะโร รถพ่วงขนขยะจาก กทม. มุ่งหน้านำไปส่งทิ้งยังบ่อขยะใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลับในพุ่งกวาดรถยนต์เก๋ง กระบะ บรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ และ จยย. ที่จอดแวะพักหม่ำมื้อเที่ยงริมทาง ขยี้แหลกเละเป็นเศษเหล็กแทบเรียบเป็นหน้ากลองรวม 7 คัน แต่โชคดีที่ไร้คนเจ็บตายเพราะไม่มีใครอยู่ภายในรถขณะเกิดเหตุ

พ่วงหลับใน

วันที่ 11 ก.ย.67 เวลา 13.00 น. พ.ต.ต.พิชิต วรรณารักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับได้แจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์บรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขนขยะจาก กทม. มุ่งหน้าไปยัง อ.พนมสารคาม เสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมขอบทาง บนถนนทางหลวงชนบท สาย ฉช.3001 ฉะเชิงเทรา-อ่อนนุช ด้านฝั่งมุ่งหน้าถนนสาย 314 สามแยกประเวศ (ฉะเชิงเทรา-บางปะกง) พื้นที่ ม.1 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

แทบแบนติดพื้น

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วง 22 ล้อแบบสาลี่ 2 ตอน เลขทะเบียนหัวลาก 81-3782 ฉะเชิงเทราทะเบียนหางพ่วง 82-2515 ฉะเชิงเทรา บรรทุกขยะเปียกมาจนเต็มคันรถ พุ่งชนรถยนต์บรรทุกหกล้อแบบตู้ทึบทะเบียน 63-1133 กทม. ที่จอดอยู่ริมไหล่ทางจนตัวรถหมุนขวางปิดช่องทางการจราจรจำนวน 2 ช่องทางจากทั้งหมดด้านขาออกจำนวน 3 ช่องทางการจราจร โดยมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทาทะเบียน 5ขฌ-2765 กทม. ถูกส่วนท้ายของรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบสะบัดมาทับจนบี้แบนไปเกือบหมดทั้งคัน

ขยี้แหลก

ที่ด้านข้างตัวรถหกล้อตู้ทึบเบียดติดกันกับรถยนต์เก๋งคันแรกยังมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสันมาร์ช สีเขียว ทะเบียน ญย-752 กทม. ถูกรถบรรทุกทับจนตัวรถบุบบี้ไปโดยรอบคันเช่นเดียวกัน และยังมี รถ จยย.สีเทา ทะเบียน 1กร-3889 ฉะเชิงเทรา ถูกพุ่งชนจนด้านหน้าพังยับเยินเสียหายไปกว่าครึ่งคัน นอนล้มตะแคงอยู่ที่ด้านหน้า ห่างออกไปยังที่บริเวณด้านหน้าของตัวรถยนต์บรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยังรถยนต์ถูกพุ่งชนพังเสียหายอีก 2 คัน เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์สีขาว ทะเบียน 3ขข-3846 กทม. นอนล้มตะแคงข้างลักษณะใต้ท้องรถแปะติดอยู่กับที่ด้านหน้าของตัวรถบรรทุกพ่วง

แทบแบนราบเป็นหน้ากลอง

โดยมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีเทาแบบมีคอกหลังคาเหล็กด้านหลัง ทะเบียน บฉ-1515 ชลบุรี ทำหน้าที่เป็นรถลากจูงรถยนต์เก๋งคันสีขาวมา ถูกแรงกระแทกจนทำให้บริเวณด้านหลังกระบะได้รับความเสียหายเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีโต๊ะแผงลอยปิ้งย่างไส้กรอก เนื้อย่าง และแหนมริมทาง ถูกกวาดจนข้าวของกระจัดกระจายไปโดยรอบด้วย 1 แผง แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ นอกจากคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงที่มีร่องรอยบาดแผลที่ขาด้านซ้ายเพียงเล็กน้อยจำนวน 1 แผล

พ่วงขนขยะ กทม.หลับในขยี้แหลก

สอบถาม นายราเชนทร์ นาคภู่ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/30003 ม.1 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้เกิดอาการวูบหลับไป โดยภาพตัดหายไปจากสายตาชั่วขณะโดยไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้งปรากฏว่า รถยนต์บรรทุกพ่วงคันที่ขับมาได้พุ่งชนรถคันอื่นๆ จนพังเสียหายไปหมดแล้ว โดยตนเองได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายมีบาดแผล 1 แผล นายราเชนทร์ ระบุ

จอดแวะหม่ำก๋วยเตี๋ยว

ด้าน พ.ต.ต.พิชิต กล่าวว่า คนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง ยอมรับว่ามีอาการหลับในขณะขับรถมา โดยได้วูบหลับไปจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยทราบว่ารถยนต์บรรทุกได้มีการทำประกันภัยไว้ ความเสียหายที่เกิดขึ้น ต้องรอทางบริษัทประกันภัยมาเจรจาชดใช้ให้แก่ผู้เสียหายทั้งหมด ซึ่งเป็นคู่กรณีจำนวน 6 คัน พ.ต.ต.พิชิต กล่าว

เหมาแผงปิ้งย่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน