X

ตำรวจน้ำกระบี่ ลุยจับเด็กเรือหางยาว หลังปชช.ชี้เป้า มั่วสุมเสพยา

ตำรวจน้ำกระบี่ ลุยตรวจเป้าหมายยาเสพติด ใช้เรือหางยาวนำเที่ยวเป็นแหล่งมั่วสุม จับกุมหนุ่มขับเรือมั่วสุมเสพยาบ้า ขณะรอรับนักท่องเที่ยว

วันที่( 10 ก.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก ,พ.ต.อ. พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง.ผบก.ป. รรท.ผบก.รน. ,พ.ต.อ.กมลศักดิ์ วันประดุง ผกก.๙ บก.รน. นำทีมโดยว่าที่ พ.ต.ท.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์  สว.ส.รน.1 กก9บก.รน.(ตำรวจน้ำกระบี่)

ได้จับกุมนายสามารถ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต บนเรือหางยาวบริเวณท่าเทียบเรืออ่าวน้ำเมา หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่

การจับกุมเกิดขึ้นหลังจากที่สถานีตำรวจน้ำกระบี่ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มคนขับเรือหางยาวมั่วสุมเสพยาบ้าบนเรือ ขณะรอรับส่งนักท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่และพบเรือลำเป้าหมาย โดยนายสามารถแสดงท่าทางมีพิรุธ เมื่อเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 14 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ใต้แผ่นไม้กระดานท้องเรือ

เบื้องนายสามารถ รับสารภาพว่าได้ซื้อยาบ้ามาในราคาเม็ดละ 50 บาท เพื่อแบ่งเสพกับกลุ่มเพื่อนขับเรือ และใช้เสพก่อนเริ่มงานในแต่ละวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมาย พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำกระบี่ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการป้องปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดในกลุ่มผู้ใช้แรงงาน และจะดำเนินการตรวจสอบอย่างเข้มงวดต่อไปเพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน