X

มรดกที่ดินเป็นเหตุ! พี่เมียซัดลูกซองยาวดับน้องเมียเสียชีวิตคาที่ จ.พัทลุง

พัทลุง-มรดกที่ดินเป็นเหตุ พี่เมียซัดลูกซองยาวดับน้องเมียเสียชีวิตคาที่


ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.วันนี้(ที่ 12) ร.ต.อ.อธิปัตย์ ไหมสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พ.ต.อ.สการียา ยูโซ๊ะ ผกก.สภ.ควนขนุน นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และ จนท.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย 1 ศพ โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 16 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุบริเวณด้านท้ายรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผด.4281 สงขลา ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร ตร.พบศพนายพงษ์ศักดิ์ ฯ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 16 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จำนวน 1 นัด จนเสียชีวิตคาที่

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนายมนูญ ฯ อายุ 62 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุซึ่งเป็นอดีตสมาชิก อบต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง และเป็นพี่เขยของนายพงษ์ศักดิ์ ฯ ผู้ตายนั้นเอง ซึ่งหลังก่อเหตุร้ายนายมนูญฯได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจที่โรงพักในเวลาต่อมา จึงได้นำตัวส่งให้ ร.ต.อ.อธิปัตย์ ไหมสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพงษ์ศักดิ์ฯ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผด.4281 สงขลา ออกจากบ้านพักมายังบ้านพักของนางสุมิตรา สงดำ อายุ 63 ปี ผู้เป็นพี่สาว และเป็นภรรยาของนายมนูญฯ (ผู้ต้องหา) จากนั้นทั้ง 3 คนได้พูดคุยเกี่ยวกับการโอนที่ดินข้างบ้านที่นางสุมิตราฯได้นำเอาไปจำนำให้มาเป็นของนายพงษ์ศักดิ์ฯ(ผู้ตาย) จนนำไปสู่การโต้เถียงกันขึ้นระหว่าวงผู้ตายและนายมนูญฯ(พี่เขย)และนางสุมิตราฯ(พี่สาว) จนทำให้นายมนูญฯเกิดความโมโหและใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่นายพงษ์ศักดิ์ฯ ผู้เป็นน้องเมียจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน