X

นนทบุรี วินาที แท็กซี่พุ่งเข้าหมู่บ้าน เกิดเฉี่ยวชนรถตู้จนเสียหลักตกคลอง

วินาที แท็กซี่พุ่งเข้าหมู่บ้าน เกิดเฉี่ยวชนรถตู้จนเสียหลักพุ่งตกคลอง โชเฟอร์แท็กซี่เผยไม่คิดว่ามีถนนเลียบคลอง

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 13 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี  เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถแท็กซี่ชนกับรถยนต์ตู้ ทำให้รถยนต์ตู้ตกลงในคลอง เหตุเกิดซอยบางพลับ 9 หน้าหมู่บ้านหรู ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนนเลียบคลอง พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มก 418 กทม จอดขวางถนนอยู่หน้าหมู่บ้าน สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮฐ 3811 กทม ตกอยู่ในคูคลอง คนขับคือนายซิน โก อายุ 29 ปีสัญชาติ เมียนมา ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยทางผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้เนื่องจากพูดไทยได้เพียงเล็กน้อย ทราบเพียงว่าขับมาจากพระราม 2 เพื่อมาหาเพื่อน ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบก็พบว่าทางหมู่บ้านมีป้ายเตือนว่า “โปรดระวัง ทางแยกข้างหน้า” ติดตั้งไว้ก่อนข้ามสะพาน

ทางด้านของนายสมชาย ศรีทองสุข อายุ 45 ปีคนขับรถแท็กซี่กล่าวว่า ในระหว่างขับรถมาบนถนนชัยพฤกษ์ บริเวณหน้าหมู่บ้านซึ่งเป็นริมถนนติดกับถนนชัยพฤกษ์ พบมีการเปิดสัญญาณไฟเรียกรถแท็กซี่ จึงเลี้ยวเข้ามาพบว่าเป็นป้อม รปภ.ของหมู่บ้าน โดย รปภ.ชี้ให้ขับเข้าไปแลกบัตรป้อมถัดไปที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร จากนั้นจึงขับรถออกโดยข้ามสะพานข้ามคลองหน้าหมู่บ้านพุ่งตรงเพื่อไปยังป้อม รปภ.ป้อมที่ 2 โดยไม่รู้ว่าด้านหน้าจะมีถนนอีกเส้นหนึ่ง ทำให้เกิดไปเฉี่ยวชนกับรถตู้ที่วิ่งมาทางด้านซ้ายของถนน ก่อนที่รถตู้จะเสียหลักพุ่งตกคลองไป ซึ่งตนเองไม่ใช่บุคคลในพื้นที่ก็ไม่รู้ว่าจุดนี้มีถนนอีกเส้นหนึ่งผ่านหน้าหมู่บ้าน

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถแท็กซี่ขับขึ้นสะพานเพื่อข้ามคลองพุ่งตรงเข้าหมู่บ้านแต่เป็นจังหวะที่รถตู้ขับมาพอดีทำให้เกิดเฉี่ยวชนกันก่อนที่รถตู้จะพุ่งตกลงคลองไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน