X

กาญจนบุรี น้องซูโม่สุนัขแสนซนจนได้เรื่อง กระโดดไม่พ้นรั้วถูกเหล็กเสียบทะลุท้อง ร้องให้กู้ภัยช่วยส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 10:00 น. วันที่ 15 กันยายน 25667 ศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือว่ามีสุนัขถูกเหล็กแหลมเสียบติดอยู่ที่รั้วได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ซอยทวีราช บ้านป่าเย้อ หมู่ 6 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้เตรียมอุปกรณ์พร้อมนำกำลังเข้าช่วยเหลือโดยทันที

เมื่อไปถึงพบสุนัขเพศผู้ สีขาวส้ม อายุประมาณ 5 ปี ชื่อว่าน้องซูโม่ถูกเสียบเข้าที่บริเวณช่วงท้องติดอยู่กับรั้วเหล็กแหลมที่มีความสูงประมาณ 1 เมตร ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กที่เสียบติดอยู่กับท้องของน้องซูโม่ออกจากนั้นได้นำน้องซูโม่มาปฐมพยาบาลด้านล่างก่อนที่จะรีบนำส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งทางทีมแพทย์ได้ช่วยกันรักษาน้องซูโม่จนพ้นขีดอันตราย

จากการสอบถามทราบว่า ปกติน้องซูโม่ก็มักจะกระโดดข้ามรั้วออกไปเล่นข้างนอกแบบนี้เป็นประจำ แต่วันนี้ได้ยินเสียงของน้องซูโม่ ร้องเหมือนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณริมรั้วจึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าน้องซูโม่ถูกเหล็กเสียบเข้าที่บริเวณช่วงท้อง ซึ่งคาดว่าน้องน่าจะกระโดดไม่พ้น จึงได้รีบโทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ให้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อนำน้องส่งโรงพยาบาล

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน