X

เพชรบูรณ์-แม่โวย!รถโรงเรียน ลืมลูกสาววัย 2 ขวบไว้ในรถนานเกือบ 7 ชั่วโมง โชคดีแพทย์ช่วยทัน หลังถูกนำตัวโรงพยาบาล

เพชรบูรณ์-แม่โวย!รถโรงเรียน ลืมลูกสาววัย 2 ขวบไว้ในรถนานเกือบ 7 ชั่วโมง โชคดีแพทย์ช่วยทัน หลังถูกนำตัวโรงพยาบาล

วันที่ 15 ก.ย.67 จากกรณีที่มีผู้แจ้งเหตุผ่านเพจแจ้งข่าวในท้องถิ่นแห่งหนึ่งว่า รถโรงเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัยก่อนเรียน สังกัดเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ลืมเด็กหญิงวัย 2 ขวบ 7 เดือนไว้ในรถตู้โรงเรียนร กระทั่งหนูน้อยมีอาการตาลอย หลังติดอยู่ในรถตู้โรงเรียนนานเกือบ 7 ชั่วโมง แต่โชคดีหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์พยาบาลช่วยรักษาได้ทันท่วงที ต่อมาทางโรงเรียนพยายามขอเจรจาไกล่เกลี่ย โดยรวบรวมเงินช่วยเหลือเยียวรวม 15,000 บาท มามอบให้พร้อมขอร้องผู้ปกครองอย่าแจ้งความดำเนินคดี ทั้งทางทางแพ่งและทางอาญา

โดยนาง ส. อายุ 22 ปี แม่ของเด็กหญิงที่ประสบเหตุเล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 22 ส.ค.2567 เวลาราว 08.00 น.ซึ่งทางโรงเรียนกล่าวส่งรถตู้มารับลูกสาวตามปกติ กระทั่งหลังเลิกสอนราวเวลา 15.00 น. จึงได้รับโทรศัพท์จากคุณครูแจ้งว่า น้องอยู่ในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ซึ่งมารับทราบภายหลังว่า คนขับลืมน้องไว้บนรถตู้ กระทั่งมาพบน้องภายในรถ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอยู่ในห้องฉุกเฉิน

นาง ส.เล่าอีกว่า หลังจากแพทย์พยายามช่วยรักษาน้อง พร้อมให้นอนรักษาที่โรงพยาบาลจนถึงวันที่ 25 สิงหาคม จึงออกจากโรงพยาบาลมาพักฟื้นอยู่ที่บ้าน หลังเกิดเหตุทางโรงเนียนส่งตัวแทนมาเจรจา โดบมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้มา 15,000 บาท พร้อมขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง นอกจากนี่ยังนำสัญญามาให้เซ็นยินยอม โดยตนนอกจากไม่ยอมเซ็นยังเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ในท้องที่โรงเรียนแห่งนี้ตั้งอยู่ เพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

“ส่วนอาการลูกสาวล่าสุดแม้จะดีขึ้นจนพ้นขีดอันตรายก็ตาม แต่ก็ยังต้องติดตามเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสมองน้องขาดอากาศไปเลี้ยงค่อนข้างนาน จนเกรงจะมีผลผลกระทบข้างเคียง”นาง ส.กล่าวย้ำ..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน