X

เพชรบูรณ์ – ผู้บริหารเทศบาล-ผู้ดูแลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ปัดแจงข้อเท็จจริง เหตุด.ญ.วัย 2 ขวบ ถูกลืมในรถตู้รับ-ส่ง 7 ชม.

เพชรบูรณ์ – ผู้บริหารเทศบาล-ผู้ดูแลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ปัดแจงข้อเท็จจริง เหตุด.ญ.วัย 2 ขวบ ถูกลืมในรถตู้รับ-ส่ง 7 ชม.

วันที่ 16 กันยายน จากกรณีแม่โวย! รถโรงเรียนลืมลูกสาว ทิ้งไว้ในรถตู้นานเกือบ 7 ชั่วโมง จนต่อมาหนูน้อยวัย 7 ขวบได้รับการช่วยเหลือส่งโรงพบาบาล เพราะมีอาการตาลอย โชคดีแพทย์พยาบาลช่วยเหลือได้ทัน ล่าสุดแม้อาการของหนูน้อยรายนี้ จะพ้นขีดอันตราย และกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วก็ตาม แต่ก็ยังต้องเฝ้าติดตามดูอาการอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัยก่อนเรียน ในสังกัดเทศบสลแห่งหนึ่งที่เพชรบูรณ์ ที่เด็กหญิงที่ประสบเหตุเข้าเรียนอยู่ เพื่อพบผู้บริการศูนย์ฯดังกล่าว และขอคำชี้แจงถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้

เนื่องประเด็นนี้กลายเป็นกระแสที่อยู่ในความสนใจของประชาชน โดยเฉพาะผู้ปกครองที่มีบุตรหลานในวัยก่อนเรียน แต่ถูกปฎิเสธโอยอ้างว่าไม่สะดวก เนื่องจากวันนี้จะมีการประชุมฝ่ายบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และผู้บริหารเทศบาลที่ดูแลศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯดังกล่าว

อย่างไรก็ตามมีแหล่งข่าวให้ข้อมูลเพิ่มว่า รถตู้ที่ใช้ รับ-ส่ง นักเรียนของศูนย์เด็กเล็ก มีการว่าจ้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่เป็นรายปี หลังรับส่งเด็กรถตู้ก็จะถูกนำไปจอดที่บริษัทฯ ไม่ได้จอดที่ศูนย์ฯ หลังเกิดเหตุทางผู้บริหารเทศบาลและคุณครู ช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลเด็ก กระทั่งออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นอยู่ที่บ้าน

ส่วนแม่เด็กซึ่งอยู่ระหว่างว่างงาน ทางผู้บริหารเทศบาลฯอยากช่วยเหลือ โดยแจ้งหากแม่เด็กสนใจให้มาสมัครเข้าทำงาน แต่แม่เด็กซึ่งประกอบอาชีพขายของอยู่ หลังเกิดเหตุขอให้ทางครูช่วยเยียวยาให้ครอบครัว 50,000 บาท แต่ทางครูไม่มีเงินจะจ่ายให้จึงปฏิเสธไป สุดท้ายก็มาปรากฏเป็นข่าวในเพจแจ้งข่าวท้องถิ่นตามที่เห็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน