X

เตรียมจัดงานต้อนรับยิ่งใหญ่ “ชัยวัฒน์ รัตนะ” นักกีฬาเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2024

สระแก้ว – จ.สระแก้ว เตรียมจัดงานต้อนรับยิ่งใหญ่ให้กับ “ชัยวัฒน์ รัตนะ” นักกีฬาเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2024 วันที่่ 20 ก.ย.นี้ 

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายฐานิสร์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เตรียมจัดงานต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ ร่วมแสดงความยินดีกับ นายชัยวัฒน์ รัตนะ ที่เป็นชาวจังหวัดสระแก้ว ได้คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและจังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว เตรียมจัดงานต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 20 กันยายน 2567 นี้ ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เพื่อร่วมแสดงความยินดีให้กับ นายชัยวัฒน์ รัตนะ ซึ่งเป็นนักกีฬาวีลแชร์ของจังหวัดสระแก้ว โดยนายสรวงศ์ฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ส.ส.จังหวัดสระแก้ว จะมาเป็นประธานในการแสดงความยินดีด้วย

สำหรับนายชัยวัฒน์ รัตนะ มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านหนองเตียน ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ที่คว้าเหรียญทองและเหรียญเงิน จากการแข่งขันกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง ในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อต้นเดือนที่่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ ในช่วงเย็น จะมีขบวนแห่นักกีฬา จากตลาดเมืองแก้ว อ.เมืองสระแก้ว มาตามถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 จนถึงองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว และการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก นายฐานิสร์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วด้วย

—————————–
ข่าวโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"