X

สงขลา”ธารน้ำใจ”ชาวสะเดาร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม กว่า 3 คัน 6 ล้อ

สงขลา-สะเดา “รวมใจเป็นหนึ่ง” พี่น้องชาวอำเภอสะเดาบริจาคเสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ ข้าวสารอาหารแห้งจำนวนมาก ส่งต่อให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วม ในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียง

กองบิน 56 ร่วมกับ มทบ.42 และชมรม พสบ.จชต. / ทภ.4  ร่วมรับมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพี่น้องประชาชนชาวสะเดา นำไปส่งมอบให้กับพี่น้องในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียง

20 กันยายน 2567 ที่บริเวณศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( ศูนย์ อปพร. กู้ภัยไม้ขม ) เทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา นายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา ได้เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพี่น้องประชาชนชาวสะเดา ร่วมกับ พ.ต.อ.สุรจิต เพชรจอม ผกก.สภ.สะเดา นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล. นายกเทศมนตรีเมืองสะเดา พร้อมด้วยตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆในพื้นที่

สำหรับสิ่งของที่ได้รับการบริจาคส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้า ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม และของใช้ส่วนตัวจำพวกยาสีฟัน สบู่ ซึ่งสิ่งของทั้งหมดนอกจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่จะบริจาคให้แล้ว ส่วนหนึ่งก็เป็นความร่วมมือจากกลุ่มต่างๆเช่น กลุ่มแม่บ้านสะเดาสร้างสรรค์ โดยคุณ อรรมย์ ภัชวิกัยพัฒน์  สโมสรไลออนส์สะเดาไนซ์แองเจิล ชมรมผู้สูงอายุ ต.เขามีเกียรติ  รวมทั้งกลุ่มเจ้าของธุรกิจต่างๆ ที่ร่วมใจกันบริจาค

ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ. 42 ได้นำรถบรรทุก 6 ล้อ มาทำการขนสิ่งของบริจาคทั้งหมดจำนวนกว่า 3 คัน โดยสิ่งของทั้งหมดจะถูกส่งต่อโดยเครื่องบิน C 130 เครื่องบินลำเลียงกองทัพอากาศ ไปยังสนามบินดอนเมือง ก่อนที่จะส่งต่อไปยังผู้ประสบภัย ในพื้นที่ต่างๆเป็นลำดับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด