X

พบศพหญิงนิรนามในคลองแถวจอมเทียน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2567 ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ่อน้ำ ซอยชัยพฤกษ์ 1 ซอยย่อยที่ 3 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เพื่อเข้าตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำมีลวดหนามกั้น ชายน้ำพบรองเท้าแตะถูกถอดวางอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในน้ำที่มีความลึกประมาณ 1 เมตร พบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีครีม แต่ไม่สวมกางเกงชั้นใน ทว่ามีเสื้อชั้นในอยู่ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงทำการกันพื้นที่และเคลื่อนย้ายศพขึ้นมาบนบก

จากการสอบถามนายทวี วงษ์ลา อายุ 45 ปี ผู้พบศพ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจะวางลอบดักปลา สังเกตเห็นรองเท้าแตะวางอยู่บริเวณชายน้ำ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งหย่อนขาลงไปในน้ำแล้วพบศีรษะและเส้นผมของมนุษย์ จึงแน่ใจว่าเป็นศพ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบการแจ้งคนสูญหายและพยายามระบุตัวตนของผู้เสียชีวิต รวมถึงประสานญาติหรือติดต่อผู้เกี่ยวข้อง หากมีข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป โดยศพถูกส่งไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน