X

สืบสวนบางละมุงรวบแก๊งยกตู้เติมเงินบุญเติม พร้อมของกลางและรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

วันนี้ (21 กันยายน) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมแก๊งยกตู้เติมเงินบุญเติมได้สำเร็จ ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายรัตติชัย หรืออาร์ม กองเงินนอก อายุ 29 ปี, นายวิทูรย์ หรือเบียร์ เปี่ยมการุณ อายุ 26 ปี และ นายณัฐพล หรือบอล ใกล้กลาง อายุ 19 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยบ้านโรงหีบ ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจค้นบ้านเช่าพบของกลางจำนวนมาก ได้แก่ ชิ้นส่วนตู้เติมเงินบุญเติมตั้งแต่ฐานรากจนถึงบอดี้ตู้ หินเจียร ใบตัด และคีมตัดสายไฟ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน กท 6672 ระยอง ที่ใช้ในการก่อเหตุด้วย

พฤติการณ์ของกลุ่มคนร้าย ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุยกตู้เติมเงินบุญเติมในหลายพื้นที่ของ สภ.บางละมุง โดยมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหลายราย ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ต้องลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามเบาะแสของกลุ่มคนร้าย จนสามารถสืบสวนและจับกุมได้ในที่สุด

หลังจากทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามคน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใด ๆ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร” ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน