X

ดราม่า. เจ้าของลานรับฝากรถขอความเห็นใจ รถจมโคลนออกช้า

เชียงราย-ดินโคลนยังทับถมจักรยานยนต์ ที่ลานรับฝากรถ ลูกค้าอยากได้รถคืน จึงเกิดการดราม่าว่าเจ้าของที่ จึงได้ออกมาวอนเห็นใจเจ้าของด้วย เป็นผู้ประสบภัยเหมือนกัน 

วันที่ 22 ก.ย.2567 จากกระแสดราม่า ลูกค้านำรถจักรยนต์ไปฝาก ที่บริการรับฝากรถข้างหลังโรงแรมวังทอง บ้านเกาะทราย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งบริเวณบ้านเกาะทราย ใกล้สะพานข้ามแดนแม่สายแห่งที่ 1 ที่สุด ลูกค้าส่วนใหญ่นำรถไปฝาก แล้วเดินข้ามสะพานไปทำงาน เมืองท่าขี้เหล็ก สหภาพเมียนมาตรงข้ามอำเภอแม่สาย หรือมีชาวเมียนมาร์ข้ามมาอำเภอแม่สายนำไปฝากเช่นกัน  ซึ่งลานรับฝากรถแห่งหนึ่งหลังบริเวณโรงแรมวังทอง ได้รับผลกระทบน้ำท่วมเช่นกัน ดินโคลนปกปิดรถจักรยานยนต์รับฝาก จนมิดมองแทบไม่เห็นซากรถ

ทางเจ้าของลานรับฝากรถ ถูกตำนิว่าทำไมไม่จ้างรถแบ๊คโฮ หรือจ้างแรงงานเอารถจักรยานยนต์ออก เอาแต่เงิน  ซึ่งได้มีลูกค้ารีบมาเอาออกไปให้ช่างซ่อม  ที่อาสาซ่อมรถฟรี ไม่คิดเงิน ได้มีลูกค้าที่รอไม่ไหว ได้จ้างแรงงานมาขุดออก ราคาขุดประมาณ 2,000-2,500 บาท ทำให้เกิดกระแสดราม่าว่า  เจ้าของร้านเอาแต่เงินแต่ไม่รับผิดชอบ

ด้านนาง น.ส.พัชธิดา ( เจ้าของลานรับจอดรถ )   ขณะที่กำลังช่วยลูกค้าขุดรถออกจากดินโคลน และมีลูกค้านำเอกสารมาขอรับรถ  ได้เผยว่า รถมีจอดอยู่ในลานรับฝากรถมีประมาณ 80 คัน ที่จมอยู่ในกองโคลน จากที่มีกระแสดราม่าว่าเจ้าของร้านไม่สนใจเอาแต่เงิน ซึ่งหลังกระแสน้ำลด มีแต่ดินโคลนไม่สามารถเข้ามาได้ ซึ่งเป็นห่วงรถลูกค้า กระทั่งสามารถเข้ามาได้วันที่ 15 ก.ย. รีบมาดูพบว่ายังมีโคลนเต็มลานรับฝากรถ  ซึ่งได้มีลูกค้ามาเอารถจักรยานยนต์ แต่ก็ไม่สามารถออกได้ จึงพากันไปจ้างแรงงานมาขุดประมาณ 2,000-2,500 บาท ซึ่งตนเองบอกให้ลูกค้า  ถ้าไม่รีบจะจ้างแบ๊คโฮมาขุดให้ไม่คิดค่าใช้จ่าย และค่าฝากก็ไม่คิด  แต่ต้องรอรถเคลียร์บนถนนหน้าลานรับฝากออกให้หมดก่อนถึงจะเอาโคลนด้านในออกไปกองได้  จึงขอความเห็นใจ ลูกค้าอย่าดราม่า ใจอยากจะเอารถออกให้ลูกค้ามากที่สุด ซึ่งหากใครที่จะมารับรถ หรือรอทางเจ้าของนำออกมาภายใน 7 วัน ขอให้ลูกค้านำเอกสารรถ หรือรูปถ่ายคู่รถนำมาแสดง เพื่อป้องกันไม่ให้รถลูกค้าหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881