X

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุลมแรง และน้ำทะเลหนุนสูงในเกาะคณฑี พื้นที่ติดชายฝั่ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุลมแรง และน้ำทะเลหนุนสูงในเกาะคณฑี พื้นที่ติดชายฝั่ง


ว นายนริศ นิรามัยวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ลงพื้นที่ร่วมกับฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตาม ให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนผู้ประสบภัยจากกรณีน้ำทะเลหนุนสูงและคลื่นแรง ในพื้นที่เกาะคณฑี หมู่ 2 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง


ในการนี้ นายนริศ นิรามัยวงผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้พบปะพูดคุยพี่น้องประชาชน ผู้ประสบภัยพร้อมทั้งสอบถามความเป็นอยู่หลังจากได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมเข้าบ้านเรือนเนื่องจากภาวะน้ำทะเลหนุนสูงและคลื่นแรง โดยได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 10 หลังคาเรือน โดยขวัญและกำลังใจของประชาชนในพื้นที่ยังเข้มแข็ง

ซึ่งหน่วยงานในพื้นที่และประชาชนต่างเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ ด้วยบ้านเรือนอยู่ติดริมชายฝั่งทะเล ได้มีการยกสิ่งของขึ้นไว้บนที่สูง และติดตามฟังข่าวสาร พร้อมทั้งประกาศแจ้งเตือน จากหน่วยงานภาครัฐตลอดเวลา


อย่างไรก็ตามนายนริศ นิรามัยวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้กำชับนายอำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่น และผู้ใหญ่บ้าน ให้ติดตามสถานการณ์โดยตลอดและแจ้งเตือนประชาชนทันทีพร้อมเข้าช่วยเหลือหากเกิดเหตุสถานการณ์ต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน อย่างทันท่วงที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง