X

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เตรียมจัดงาน “Let’s Go ประจวบ…ชวนเที่ยว” เดินหน้ารุกท่องเที่ยวในประเทศ

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เตรียมจัดงาน “Let’s Go ประจวบ…ชวนเที่ยว” หวังกระตุ้นท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงกรีนซีซั่น


วันนี้ (วันที่ 24 กันยายน 2567) ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ เป็นประธานแถลงข่าวกิจกรรมส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว “Let’s Go ประจวบ…ชวนเที่ยว” ร่วมด้วย นายทิวัตถ์ แจ่มสว่าง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาวพัชรศรี สมบัติทวีพูน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นางสาวธัญชนก จอมทรักษ์ ผู้อำนวยการภาคสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มี นายวชิระ หัสดีพงษ์ อัยการจังหวัดหัวหิน ,นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน มิสประจวบคีรีขันธ์ 2024 และสื่อมวลชนร่วมรับฟัง


นายคมกริช กล่าวว่า จังหวัดประจวบฯ เป็นเมืองหลักสำคัญทางการท่องเที่ยวของประเทศ ด้วยพื้นที่ทั้ง 8 อำเภอ มีสภาพทางภูมิศาสตร์และกายภาพที่เป็นปัจจัยหนุนศักยภาพทางการท่องเที่ยวของจังหวัดได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้จังหวัดประจวบฯ มีวิสัยทัศน์สำคัญในการเป็นเมืองท่องเที่ยวนานาชาติ ซึ่งจะนำไปสู่การช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัด มุ่งเน้นการใช้กลไกการท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางกระจายไปทั้ง 8 อำเภอ เป็นการกระจายประโยชน์ลงไปในพื้นที่อย่างทั่วถึง ลดความเหลื่อมล้ำ ซึ่งจะอำนวยประโยชน์แก่ผู้ประกอบการและประชาชนในท้องถิ่น


นายทิวัตถ์ แจ่มสว่าง กล่าวว่าการจัดงานดังกล่าวมีขึ้นในวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2567 ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เป็นกิจกรรมสำคัญของสมาคมฯ เป็นการเปิดตัวสมาคมฯ อีกทั้งต้องการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สมาคมฯ ได้นำผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรม สินค้าชุมชน การแสดง และอาหารพื้นถิ่นผลิตภัณฑ์ของดีทั้ง 8 อำเภอ มาออกบูธในรูปแบบงาน Consumer Fair เสนอขายในราคาพิเศษ ที่นักท่องเที่ยวจะหาได้จากภายในงานนี้เท่านั้น โดยเฉพาะบัตรกำนัลโรงแรมที่พักชั้นนำในอำเภอต่าง ๆ ของประจวบฯ ขณะนี้มีประมาณ 25 บูธ พิเศษสุด คือมีการจับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินไทยแอร์เอเชียและการแสดงดนตรี ได้ทั้งของดีราคาพิเศษ และความบันเทิง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน