X

ตรัง ชาวตรังแห่ถอนเงิน 10,000 บาท หลังเข้าบัญชีกลุ่มเปราะบาง

ตรัง ประชาชนจำนวนมากแห่ไปที่ธนาคารธ.ก.ส. สาขาตรัง เพื่อถอนเงิน 10,000 บาท ที่เพิ่งเข้าบัญชีของกลุ่มเปราะบาง บรรยากาศคึกคักทั้งในธนาคารและหน้าตู้ ATM ผู้รับเงินแสดงความดีใจ โดยส่วนใหญ่วางแผนนำเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เช่น ซื้อข้าวสาร จ่ายค่าสาธารณูปโภค ซ่อมยานพาหนะ และใช้จ่ายในครอบครัว การแจกเงินครั้งนี้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนกลุ่มเปราะบางในจังหวัดตรัง

วันที่ 25 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ธนาคารธกส. สาขาตรัง ในเขตเทศบาลนครตรัง จังหวัดตรัง บรรยากาศช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก พบว่ามีประชาชนแห่มาถอนเงิน 10,000 เข้าบัญชี คิวแน่นยาวเหยียด ที่รวมไปถึงทั้งในธนาคารและหน้าตู้ ATM ธกส.

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามประชาชนที่มารอถอนเงิน 10,000 ถึงความรู้สึกหลังจากนี้จะนำเงินไปทำอะไร

คุณยายสงบ ชูห้อง อายุ 69 ปี (เสื้อลูกไม้สีส้ม) บอกว่า ได้เงินวันนี้วันแรกก็รู้สึกดีใจ หลังจากนี้จะเอาไปใช้ซื้อของในครอบครัว จะนำไปซื้อข้าวสาร นำไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ

นางอารมณ์ ศรีรักษา อายุ 52 ปี (เสื้อคลุมสีม่วง) บอกว่า เงินเข้าแล้วรู้สึกดีใจตื่นเต้น หลังจากนี้จะนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากแฟนทำงานคนเดียวเพราะตนเองเคยผ่าตัดกระดูกหลังมาทำงานไม่ได้ และมีหลานที่ต้องเลี้ยง 3 คน แล้วเรียนหนังสือด้วย รู้สึกดีใจที่ได้เงินมาพอได้ช่วยครอบครัวได้บ้าง

นายวีระ สุริยนต์ อายุ 69 ปี (สวมเสื้อเชิ๊ตสีฟ้า) บอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้เงินวันนี้ และได้ถอนเงินมาแล้ว หลังจากนี้จะนำไปซ่อมยานพาหนะ และนำเงินไปซื้อกับข้าวให้ในครอบครัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน