X

บุรีรัมย์ คนพิการเฮได้สองต่อทั้งรับเงินหมื่นและรถวีลแชร์ไฟฟ้าในวันเดียวกัน(มีคลิป)

คนพิการบุรีรัมย์เฮ หลังได้รับเงินโอนจากรัฐบาล 1 หมื่นในตอนเช้าแล้ว ยังได้รับอุปกรณ์สำหรับคนพิการจากขนส่งจังหวัดอีก บอกดีใจมากที่ได้เงินหมื่นเหมารถมารับรถวีลแชร์ หลังจากนี้จะใช้เงินอย่างประหยัด ขอบคุณรัฐบาลที่มองเห็นความลำบากของคนพิการ

วันที่ 25 ก.ย.67 ที่โดมกีฬาเอนกประสงค์ 70 ปี โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินทางมาเป็นประธานส่งมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน ประจำจังหวัดบุรีรัมย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จังหวัดบุรีรัมย์

ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกรมการขนส่งทางบก โดยกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ซึ่งมีรายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวย ในแต่ละปีมาเป็นงบประมาณ

นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า วันนี้มีผู้พิการมารับมอบขาเทียมจำนวน 73 รายและรับรถวีลแชร์อีก 5 ราย เป็นความร่วมมือของกรมขนส่งทางบกกระทรวงคมนาคม

ขณะที่นาย แสวง สัตย์รัมย์ อายุ 54 60 ม.7 ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ์ หนึ่งในผู้พิการที่เดินทางมารับมอบ เล่าด้วยความดีใจว่า วันนี้ถือเป็นวันโชคดีของคนพิการในจังหวัดบุรีรัมย์

เพราะนอกจากจะได้รับอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการแล้ว เช้ามืดวันนี้ยังได้รับข้อความมีเงินเข้าบัญชีอีก 10,000 บาท ถือว่าวันนี้โชคดี 2 ต่อ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณกรมการขนส่งทางบกที่เล็งเห็นความลำบากของผู้พิการ

และอยากจะขอบคุณรัฐบาลที่จัดสรรเงินจำนวน 10,000 บาทมาให้ เงินจำนวนนี้เป็นเงินก้อนโตสำหรับผู้ที่ขาดโอกาส ตนในฐานะที่เป็น อสม.ในพื้นที่ด้วย จะใช้รถวีลแชร์ที่ได้รับทำงานอย่างเต็มกำลังเพราะสะดวกในการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่วยในชุมชนได้อย่างเต็มกำลังมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน