X

พบศพชายนอนตายปริศนากลางทุ่งนา

ราชบุรี     ในวันนี้( 25 ก.ย. 67 ) ร.ต.อ.อุเทน   อำนวย   ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพอยู่กลางทุ่งนา ติดสวนมะพร้าว ในซอยเจ็ดเสมียน 37 ม.2 ต.เจ็ดเสมียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย นายสมิทธิ สุภาพพรชัย กำนันตำบลเจ็ดเสมียน ร.ต.วรากร  หมื่นจำนงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.เจ็ดเสมียน  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  สายตรวจตำบลเจ็ดเสมียน  แพทย์เวรโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 3 กิโล รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงได้ต้องใช้รถจักรยานยนต์และเดินเท้าเข้าไป ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ที่ศีรษะพบไฟส่องกบ มีรอยสักที่ขาและลำตัว   ไม่พบเอกสารใดๆ ในตัว  ห่างจากศพประมาณ 2 เมตร พบอุปกรณ์ช็อตปลา และเครื่องรับส่งทรูทอค 1 เครื่อง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 10-12 ชั่วโมง

      ต่อมามีเพื่อนๆผู้ตายได้เดินทางมาดูศพพร้อมทั้งยืนยันว่าผู้ตายชื่อนายธวัชชัย  แก้วอินทร์ อายุ 39 ปี   อยู่บ้านเลขที่  67 ม.16 ต.คลองหมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เป็นช่างเชื่อมอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในเขตต.หนองกลางนา อ.เมืองราชบุรี ผู้ตายนั้นเช่าบ้านอยู่ในเขตเทศบาลเจ็ดเสมียน โดยอยู่คนเดียว ส่วนน้องชายผู้ตายนั้นไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ที่ทำงาน เมื่อช่วงเย็นเมื่อวาน น้องชายผู้ตายได้มาหาผู้ตายที่ห้องเช่าแต่ไม่พบ และตอนเช้าก็มาอีกผู้ตายก็ยังไม่กลับมา จนกระทั่งมีคนไปพบกลายเป็นศพอยู่กลางทุ่ง ซึ่งปกติผู้ตายว่างจากงานชอบออกมาหาปลาเป็นประจำ และผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวเป็นโรคหืดหอบ

     จากการสอบถามนายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 33 ปี ผู้พบศพคนแรกให้การว่า   ก่อนเกิดเหตุได้มาเกี่ยวหญ้าให้วัวกับพ่อ และเหลือบไปเห็นอะไรขาวๆ จึงเข้าไปดูก็พบว่าเป็นร่างคนจึงให้พ่อโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ดีทางแพทย์ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงว่าเกิดจากสาเหตุใด  ก่อนจะทำการมอบศพให้ญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี