X

รวบแล้วโจรชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อก่อนชิงจจย.พ่อค้าลอตเตอรี่หลบหนี

ราชบุรี    จากกรณีที่มีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนและมีดเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อบริเวณหน้าวัดเขาวังเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ได้เงินสดไปประมาณ 3,300  บาท ก่อนจะออกมาชิงรถจักรยานยนต์ของพ่อค้าลอตเตอรี่หลบหนีไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกแกะรอยหาตัวคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี  โดยเหตุเกิเมื่อช่วงเช้าของวันนี้( 25 ก.ย. 67)

   ล่าสุดในช่วงเย็นวันเดียวกัน พล.ต.ต.วชิรพงษ์   อมราพิทักษ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี   พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.เมืองราชบุรี   พ.ต.อ.ธีระยุทธ สุทธิพนไพศาล ผกก.สืบสวน ภ.จว.ราชบุรี   และพ.ต.ท.ชุมพล   สุขภักดี  สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี   ได้เข้าตรวจสอบที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ  หลังได้ทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีพบว่าคนร้ายได้มาจอดรถที่ห้องเช่าแห่งนี้  โดยพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมานั้นจอดอยู่ที่หน้าห้อง   จึงได้ไปทำการเคาะประตู  พบหญิงสาวคนหนึ่งออกมาเปิดประตู  เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและขอตรวจค้น  โดยได้พบกับนายเพทาย  ทับทิม   อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 150-5  หมู่ 7  ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ซึ่งอยู่ในสภาพคล้ายคนง่วงนอน  เจ้าหน้าที่จึงพยายามเรียกเพื่อสอบถาม  แต่นายเพทายนั้นยังคงอยู่ในอาการเหม่อลอยพูดคุยไม่รู้เรื่อง  ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบเสื้อยืดแขนยาว สีแดง ที่ด้านหน้าสกรีนคำว่า DUCKS  ซึ่งตรงตามในกล้องวงจรปิด  พบอาวุธมีด 1 เล่ม  อาวุธปืนแบลงค์กัน 1 กระบอก   รองเท้าผ้าใบและหมวกไหมพรมที่ใช้ก่อเหตุ  ส่วนเงินที่ชิงมาจากร้านสะดวกซื้อนั้น นายเพทายอ้างว่า  หล่นหายไปแล้ว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนที่สภ.เมืองราชบุรี  พร้อมทั้งทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด

    จากการพูดคุยกับนายเพทาย  เบื้องต้นพอให้การได้ว่าเคยทำงานเป็นรปภ.แต่ถูกกลั่นแกล้งจนถูกไล่ออก  จึงประชดชีวิตด้วยการไปจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ  แต่ช่วงที่ไปก่อเหตุนั้นจำเหตุการณ์ได้แค่บางช่วงเท่านั้น  ซึ่งภรรยาของนายเพทายนั้นอ้างว่า นายเพทายนั้นต้องใช้ยาทางจิตเวชอยู่  แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งนี้ก็จะต้องนำไปตรวจร่างกายให้ละเอียดอีกครั้ง   ก่อนจะทำการตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายนาวี   จันแสงศรี  ชาว อ.วังสะพุง  จ.เลย   พ่อค้าลอตเตอรี่มาดูรถจักรยานยนต์ของกลาง  ซึ่งนายเพทายนั้นสามารถยืนยันได้และนำเอกสารมาแสดง  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการคืนรถให้ผู้เสียหายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี