X

นนทบุรี 2 หนุ่มชาวพม่าซิ่ง จยย.ตั้งใจไปซื้อเหล้า เกิดพลาดพุ่งชน 10 ล้อขณะกำลังเลี้ยวเข้าโรงงานดับ 1 สาหัส 1

สลด !! 2 หนุ่มชาวพม่าซิ่งรถจักรยานยนต์ตั้งใจไปซื้อเหล้า เกิดพลาดพุ่งชน 10 ล้อขณะกำลังเลี้ยวเข้าโรงงานดับ 1 สาหัส 1 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัทเมโทร ปาร์ติเกิล จำกัด(โรงงานไม้อัด)  ถนนฤชุพันธุ์ หมู่ 3 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าออกของโรงงานพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ มิตซูบิชิ ทะเบียน 85-4840 สุพรรณบุรี จอดอยู่ โดยใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น อาร์ 15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กร 1380 สมุทรสาคร สภาพรถพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 รายชื่อนายลิน เท็ด อายุ 24 ปีชาวพม่าเป็นผู้ขับขี่และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คนคือนาย เนง อู อายุ 30 ปีเป็นคนซ้อนท้าย  ชาวพม่าเช่นกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งที่โรงพยาบาลไทรน้อยไปก่อนหน้า

นายทูน 34 ปีคนขับรถบรรทุกสัญชาติพม่ากล่าวว่า ในขณะที่ตนขับมาและกำลังเลี้ยวขวาเข้าโรงงาน ตนเองได้มองกระจกแล้วเห็นว่ารถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังมา 2 คันนั้นอยู่ในระยะไกลจึงได้หักเลี้ยวขวาเพื่อเข้าโรงงานจู่ๆ รถ จักรยานยนต์ก็พุ่งชนบริเวณด้านขวาของรถอย่างแรง ส่วนรถจักรยานยนต์อีกหนึ่งคันที่มาด้วยกันจังหวะเลี้ยวนั้นเขาเบี่ยงไปทางซ้ายจึงไม่เกิดเหตุ ขณะที่ทางด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าได้ขี่รถมาด้วยกัน 2 คันโดยคันของผู้เสียชีวิตมาด้วยกัน 2 คนซึ่งจะขี่รถออกไปซื้อเบียร์ที่ร้านค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงงานตนเองเห็นรถบรรทุกชะลอจึงเบี่ยงไปทางซ้ายแต่นายลิน เท็ด เบี่ยงไปด้านขวาจึงทำให้พุ่งชนกับรถบรรทุกดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน