X

สวธ.ประกาศหลักเกณฑ์การขอรับการจัดสรรงบฯดำเนินกิจกรรมด้านวัฒนธรรมปี ๒๕๖๘

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ประกาศหลักเกณฑ์การขอรับการจัดสรรงบประมาณ

อุดหนุนการดำเนินกิจกรรมด้านวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘

นายประสพ เรียงเงิน อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม แจ้งว่า ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ นี้กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ได้จัดทำโครงการงบประมาณ หมวดเงินอุดหนุนทั่วไป เงินอุดหนุนส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาการดำเนินงานของเครือข่ายทางวัฒนธรรม ในประเทศและต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ เพื่อส่งเสริมให้หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งในส่วนกลาง และส่วนภูมิภาค และผู้ที่มีความประสงค์จะฟื้นฟู อนุรักษ์ สืบสาน สร้างสรรค์และพัฒนางานวัฒนธรรมได้ยื่นเสนอโครงการ เพื่อขอรับงบประมาณอุดหนุนในการดำเนินกิจกรรมด้านวัฒนธรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน และงานวัฒนธรรมของชาติในระดับประเทศและต่างประเทศ

ในการนี้ มูลนิธิ สมาคม นิติบุคคล หน่วยงานใดที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีกิจกรรมเพื่อสืบสาน รักษา ต่อยอด ดำเนินการเพื่อสาธารณะ สอดคล้องกับนบายของกรมส่งเสริมวัฒนธรรม  ผู้ที่สนใจจะยื่นเสนอโครงการเพื่อขอรับเงินอุดหนุน สามารถศึกษารายละเอียดและหลักเกณฑ์การพิจารณา ตามประกาศกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เรื่อง หลักเกณฑ์การขอรับการจัดสรรงบประมาณหมวดเงินอุดหนุนทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘  พร้อมดาวโหลดแบบฟอร์มการเขียนโครงการ และแบบรายงานผลการจัดโครงการ ได้ทาง https://www.culture.go.th/culture_th/ewt_news.php?nid=8072&filename=index  หรือ  www.culture.go.th (หน้าข่าวประกาศ) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

#สวธ #วัฒนธรรม #วัฒนธรรมของชาติ #เปิดรับข้อเสนอโครงการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

รสวรรณภัทชก์ หงษ์สุวรรณ์

ด้วยใจรักและผูกพันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนหลากหลาย ทั้งสื่อรัฐและเอกชนมายาวนาน มุ่งมั่นสร้างสรรค์สาระสำคัญอันเป็นประโยชน์ นำเสนอข่าวที่มีคุณค่า ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้ “KIND BUT FIRM”