X

นนทบุรี พลเมืองดีถึงกับอึ้ง พบชายจอดรถ จยย. ก่อนกระโดดสะพานจมแม่น้ำเจ้าพระยาหาย ต่อหน้าต่อตา

พลเมืองดีถึงกับอึ้ง พบชายจอดรถจักรยานยนต์ก่อนกระโดดสะพานจมแม่น้ำเจ้าพระยาหายต่อหน้าต่อตา ขณะที่ทางกู้ภัยค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมงไม่พบ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 27 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากที่ได้รับแจ้งมีคนกระโดดลงจากสะพานนนทบุรีจมน้ำสูญหาย จึงเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดบริเวณกลางสะพานพบกับนายปกรณ์ แม้นจิตร์ อายุ 29 ปียืนชี้จุดให้กับทางเจ้าหน้าที่ทราบหลังจากพบเห็นคนขี่รถ จยย.มาก่อนที่จะจอดรถและกระโดดลงสะพานจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ทะเบียน ฬฉค 178 กทม จอดอยู่ ตรวจสอบภายในรถไม่พบทรัพย์สินหรือเอกสารสำคัญ  ต่อมาทางชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมงยังไม่พบ

นายปกรณ์ กล่าวว่าตนขี่รถ จยย.ตามหลังบุคคลดังกล่าวมา จู่ๆ เขาก็จอดรถและข้ามราวสะพานกระโดดลงน้ำไปต่อหน้าต่อตาโดยที่ยังสวมหมวกกันน็อคอยู่ หลังจากนั้นตนเองรีบจอดรถพร้อมกับชะโงกดูไม่เห็นตัวคนแล้ว เห็นแต่เพียงหมวกกันน็อคและรองเท้าลอยน้ำขึ้นมาเท่านั้น

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลว่าบุคคลที่กระโดดสูญหายไปนั้นมีคนเคยเห็นพักอาศัยอยู่ในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 50 ซึ่งอยู่กับแม่ที่แก่ชราเพียง 2 คน โดยหลังจากนี้จะเร่งและตามหาญาติต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน