X

ตรัง ชวนเที่ยวส่งท้ายฤดูฝนแบบชิลล์ๆ งาน “Wander & Sip ชวนมาจิบ มาชิม” สัมผัสบรรยากาศสุดคูลในธีมแคมป์ปิ้ง

ตรัง ชวนเที่ยวส่งท้ายฤดูฝนแบบชิลล์ๆ งาน “Wander & Sip ชวนมาจิบ มาชิม” สัมผัสบรรยากาศสุดคูลในธีมแคมป์ปิ้ง พร้อมการแสดงดนตรีสดสบายๆ เน้นแนวคิด Eco-friendly เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงปลายฤดูฝน ภายในงานมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรม DIY จากผู้ประกอบการท้องถิ่นกว่า 15 ร้าน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง ร่วมกับ Baan-Pee Camping จัดงาน “Wander & Sip ชวนมาจิบ มาชิม” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงปลายฤดูฝน หรือ Green Season ในจังหวัดตรัง โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2567 ณ Baan-Pee Camping อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสบรรยากาศแคมป์ปิ้ง พร้อมเพลิดเพลินกับดนตรีอะคูสติก โดยจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น. ทั้ง 3 วัน

ไฮไลท์ของงานประกอบด้วย ร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 11 ร้าน ที่คัดสรรมาเพื่อความอร่อยและความพิเศษ อาทิ Baan-Pee Camping เจ้าของสถานที่ที่นำเสนอเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารจานเดียว อาหารทอด และเมนูเบาๆ, Backyard Glamping & Cafe’ Palian ที่นำบรรยากาศแคมป์ปิ้งมาสร้างสีสันพร้อมเมนูคาเฟ่ Slow bar และ Guava ร้านอาหารสไตล์ tex-mex ที่โดดเด่นด้วยซอสและดิปโฮมเมดสไตล์เม็กซิกัน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Workshop DIY ให้ผู้ร่วมงานได้สร้างสรรค์ผลงาน Handmade ด้วยตัวเอง จาก 3 ร้านดัง ได้แก่ BeadxYou ที่จะมาสอนร้อยสร้อยลูกปัด, Shalom Studio ที่จะพาทุกคนมาตกแต่งหน้าเทียนหอม และท้องมังกรสตูดิโอ&คาเฟ่ ที่จะมาสอนทำพวงกุญแจจากพลาสติก Shrink และ Body paint

สำหรับคนรักเสียงเพลง ก็มีดนตรีสดจากวง FULFILL BAND และเฮียเม้ง ที่จะมาสร้างสีสันตลอดทั้งคืน

ที่สำคัญ งานนี้ยังมีแนวคิด Eco-friendly ด้วยการรณรงค์ให้ผู้ร่วมงานคัดแยกขยะและใช้ภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ

ด้านนางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง บอกว่า สำหรับวันนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง ร่วมกับ Baan-Pee Camping จัดงาน “Wander & Sip มาเดินชิลล์ๆ ชิมอาหารสบายๆ ฟังดนตรี acoustic เบาๆอย่าลืมมาพักผ่อนมาชิวกันมารีแล็กซ์ ใครที่ชอบสไตล์ camping กับเมนูอาหารเบาๆ ฟังเพลงสบายๆ และยังมีเรื่องของ DIY สร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเองชิมเมนูแปลกเมนูเด็ด พร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆในช่วง green season green event ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายนนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน