X

เก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ร่างกระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิตคาที่

 

เมื่อเวลา 06.00 น.1 ต.ค.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุร้ายแรง บริเวณกิโลเมตรที่ 115+400 ขาเข้าพัทยา หน้าศูนย์กระจายสินค้า ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเร่งรุดไปยังจุดเกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.วิภาวดี อายุ 33 ปี สภาพร่างกายแหลกเหลวอยู่ใกล้รถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีเทา ทะเบียน 4 กจ 5074 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า พังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมพิวเตอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ข-5366 สภาพใต้ท้องรถเสียหาย โดยมีนายวินัย กิจวิรัตน์ชัย อายุ 48 ปี เป็นคนขับ

 

นายวินัยให้การว่า ขณะขับรถในเลนกลาง ไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีวัตถุตกอยู่บนถนน จึงเบรกไม่ทันและชนเข้าอย่างจัง หลังจากจอดรถลงไปตรวจสอบ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นออกจากรถก่อนตนจะขับรถมาชนร่างที่อยู่กลางถนน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และประสานงานกับกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อเก็บรักษา พร้อมเชิญคนขับรถตู้ไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์และสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน