X

นนทบุรี หนุ่มเบญจเพส ถูกแฟนสาวพริตตี้บอกเลิก น้อยใจรมควันดับคารถ ทิ้งจม.ขอโทษ

หนุ่มเบญจเพส ถูกแฟนสาวพริตตี้บอกเลิก น้อยใจรมควันดับคารถ ทิ้งจดหมายขอโทษ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1 ตุลาคม 67 ร.ต.ท.วัชรพล สุคนธวิท พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ จอดอยู่ในลานจอดรถตลาดบางขุนกอง หมู่ 2 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางขุนกองอ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีน้ำเงิน ทะเบียน กอ 5856 นนทบุรี จอดอยู่ ในรถพบศพนายชลิต  อายุ 25 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับสภาพปรับเบาะนอน บนตัวพบดอกกุหลาบสีชมพู อยู่ 1 ดอกและรูปภาพหญิงสาวรายหนึ่ง นอกจากนั้นยังพบดอกกุหลาบสีชมพูนับ 10 ดอกสภาพกระจัดกระจายตกอยู่ที่ขาผู้เสียชีวิตและข้างตัว ส่วนที่เบาะนั่งด้านหน้าข้างคนขับพบขวดเหล้า ซองบุหรี่ ยาชนิดเม็ดบรรจุในแผง และจดหมายถึงแฟนสาวที่เป็นพริตตี้เขียนข้อความว่า“เค้าขอโทษ… ทึ่เหลือข้อความเปียกน้ำทำให้ตัวหนังสือเลือนลาง“  ส่วนที่พื้นวางเท้าด้านซ้ายพบเตาอังโล่สภาพใหม่

สอบถามเจ๊นิด แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง พบว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ผู้เสียชีวิตได้มานั่งทานอาหาร จากนั้นได้เดินเข้าไปในเซเว่น สักพัก ก่อนจะหายไป

นางเสาวณีย์ แท่นวิมล อายุ 60 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายพักอาศัยอยู่กับตน เขาออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย น.ส.นิว  แฟนเขาขอเลิก เขาตามง้อแฟนอยู่ตนไม่คิดว่าเขาจะเป็นถึงขนาดนี้ เขาบอกว่าเขาทำใจไม่ได้เขารักคนนี้มาก ลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อนแต่ไม่มีการทำร้ายร่างกายทุบตี เขาเอาแต่ใจตัวเอง แฟนเขาก็รับไม่ได้จึงหนีไป ที่ตนรู้ว่ารถของลูกชายมาจอดอยู่ตรงนี้เพราะตนไลน์ไปถามแฟนเขา แฟนเขาบอกว่า GPS อยู่ตรงนี้ตนจึงมาดูก่อนหน้านี้ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าแต่รักษาหายแล้ว

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 5-7 ชม. จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน